BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

CÔ BÉ VÀ GƯƠNG

Cô bé giận dỗi, mặt mũi nhăn nhó. 
Gương kia ngự ở trên tường, nước ta ai đẹp được dường như ta

Gương nói :
Trông cô xấu tệ.
Cô bé giựt mình soi gương:
_ ôi ! gương nói đúng.
rồi cô chải tóc, cười tươi.
Cái gương vui vẻ nói:
_ Cô đẹp quá!
Gương ơi! tôi phải làm gì cho khỏi xấu?
_ Thân ái với mọi người...



Đẹp hơn
                                            




P/S: Đừng bao giờ tiết kiệm nụ cười ngay cả khi bạn buồn, vì không bao giờ bạn biết được có thể có ai đó sẽ yêu bạn vì nụ cười đó

Lx ngày 06/09/2013
chămlê


31 nhận xét:

  1. Báo cáo chủ nhà, tui soi gương xong rùi, cười tét mỏ rùi, lụm mỏ gắn lại lun rùi, nghênh mặt hỏi :

    " gương kia ngự ở trên tường
    thế gian ai đẹp được dường như ta ! "

    gương kia nhỏ nhẻ thật thà
    : " Bà Chăm bả đẹp nhất nhà bà uiiii"

    Tui buồn, tui tủi phận tui
    thui thì ...ôm dép, tui...đi chân không ...tui về.

    Dạ, chào bà Chăm em về ạaaaaaaaaaa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. à, tui quên kiện bà. mỗi lần mò đường vô nhà bà, tui khổ sở cái thân già tui lắm nha bà. Trèo tường hai ba lớp mới mò vô được tới đây đó. Bà chơi chiêu kín cổng cao tường bào mòn sức khỏe bà gìa Hà Lan của tui quá nha bà.

      Xóa
    2. Ở nhà nhất mẹ nhì con! hiii
      Ra đường có kẻ còn giòn hơn ta! hehe.....

      ờ hé nhà tui chỉ có mình tui con gáy vậy là tui đẹp nhất chuồng rồi hiii

      Xóa
    3. Thuỳ Đang tìm việc cho Anh luật sư Minh Châu Trần....và cả anh nhà báo nhabaokhongthe đê....(để xem hai ổng xử làm sao cái vụ kiện cáo này....hiii)
      cuối tuần khoẻ ...vui nhiều nghe bạn yêu...hii

      Xóa
    4. Cạnh tranh sắc đẹp với nhau rùi?. Thôi 2 người đẹp bằng nhau đó! Được chưa?

      Xóa
    5. Đây... đây... lời nói ngọt làm vừa lòng võ lê thuỳ trâm, hiii
      Nhưng lời nói ngọt này lại đúng sự thật heehe ...Cảm ơn anh quá khen hiii

      Xóa
  2. "Đừng bao giờ tiết kiệm nụ cười ngay cả khi bạn buồn"
    Câu này hay lắm em nhỉ?nhất là khi xã giao.
    Chúc em luôn vui.
    http://upanh.vn88.com/images/2013/09/06/Untitled-1-.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hiii! nhưng tự nhiên trời nắng chang chang mà mình ngồi nhìn vào cái máy vi tính rồi cười ...cười ...cười....cười thế là (Ai cũng tưởng em điên, chứ thực ra em điên lắm!!!)
      hiii

      Xóa
  3. gương kia ngự ở trên... gường
    bóc gơ nào đẹp được nhường như ta
    (thì gương đáp):
    Thưa chăm lê: nhabaokhongthe đẹp nhứt đó ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. haha...công nhận cái gương cũng biết nói "điêu" hiii ..

      Xóa
    2. Gương kia ngự ở trên tường, trong phòng ai đẹp được dường ...như ta ! Gương thì phải ở trong nhà ngắm đi nhìn lại không ai đẹp bằng .....hi

      Xóa
  4. Sáng nay em ra ngõ, tươi cười chào hỏi và bắt tay anh ấy. Nhưng anh ấy bị kẹt tay trong túi quần. Nhớ lời Chăm dặn, em vẫn nở nụ cười thân ái. Hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một nụ cười bằng 10 than thuốc bổ hiii vậy thì em cười thật đúng lúc đúng nơi và đúng chổ rồi em ...hehe (mình lại lớn hơn QT nữa hehe mừng quá....)

      Xóa
  5. Táo đây ! Táo đây ! Chăm mua không...Táo ngon đây...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gương kia ngự ở trên tường
      Buồn buồn nhìn thử ôi! dường như ta
      Nhìn quanh hỏng có ai nha!
      Vậy mình đẹp nhất thật là sướng ghê
      Giờ công chúa đã ngũ mê
      Còn ta đẹp nhất khỏi chê luôn nè!!!!!
      hiiii! "phù thuỷ là ông lảo hả hehe vậy có táo nữa xanh nữa đỏ hong lão...mình dùng chung một quả thôi nghe....hiii

      Xóa
  6. Hiiiii. NM luc nao cung cuoi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một nụ cười là khoảng cách ngắn nhất giữa hai tâm hồn hiiii em cảm ơn chị tặng em nụ cười buổi sáng em tặng lại chị vòng tay ấm kèm nụ cười xinh cho cả tuần hạnh phúc hiii chị thân yêu ...

      Xóa
  7. SC ghé thăm chăm Le nè,vì lâu nay ko có mạng để vào,nên ghé thăm bạn muộn,mong Chăm Le lượng thứ cho nhé.Bai viết rất ý nghĩa,NỤ CƯỜI BẰNG MƯỜI THANG THUỐC BỔ mà,lại đem lại sự thân thiện của mọi người xung quanh đối với mình,nên khi nào có thể,đừng tiệt kiệm nụ cười...khi cười ai nhìn cũng thật rạng rỡ đấy...hihi...chúc Chăm một ngày mới nhìu may mắn,niềm vui và iu thương đong đầy nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đôi khi nụ cười được bắt nguồn từ những niềm vui, nhưng có lúc niềm vui có được là nhờ nụ cười...Hãy cười nhiều khi có thể hé bạn yêu....hiii

      Xóa
  8. Cười được thì rất là tốt.tuy nhiên đừng bao giờ:"Anh cười một mình rồi cất tiếng hát vang..." thời@ này dễ bị hiểu nhầm.Chúc Chăm lê luôn có nụ cười thường trực trên môi làm nức lòng ông xã.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phương thuốc tốt nhất trên thế giới này mà không có các tác dụng phụ khác đó là nụ cười. hiii và được dùng miễn phí ...dùng thường xuyên sẽ mở được trái tim gia đình và ai vô tình bắt được ...hiii đúng hé bác nhĩ...hii

      Xóa
  9. Sang nhà em gái xin chút nụ cười đây. Tuần mới luôn như ý em nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em có một nụ cười đem tặng chị để được hai
      Em có một vòng tay, vòng qua chị ấm áp,
      hiiii luôn vui khoẻ chị yêu,....yêu thật nhiều ...thương thật thương...

      Xóa
  10. Lâu lắm sang thăm em Chăm !
    Chúc em một ngày mới vui vẻ nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hiii! em mới nhớ lão ...lão đã xuất hiện ...làm em giật cả mình...(mà mổi lần em hết hồn là em liền nhảy phót lên ôm cổ người trước mặt hà...)hiii

      Lâu lắm anh cối bận cái chi mà vắng lâu thế ...cả nhà ai cũng nhớ nè ...đi cái mô cũng phải báo cáo chứ...không thế nữa hé...

      Xóa
  11. Con gái...em cũng soi gương nè, vài mụn trứng cá.em thấy mình chưa đủ lớn!hì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Soi gương nè ....mình tìm vẽ đẹp của mình ...(đúng nghĩa....)
      còn CỎ KÚ thì soi guong thấy luôn cả tâm hồn ( nghĩa bóng )...vậy CỎ KÚ ! không bé chút nào ...ngược lại nữa đằng khác...Hiii

      P/S :Chăm hỏi xí mình quen phải hong...

      Xóa
  12. Mấy ngày hôm nay anh bận công việc nhiều quá nên không đến thăm em, em thông cảm cho anh nhé
    Chúc em chiều vui và tối nồng ấm yêu thương
    http://hoahoa.vn/public/images/upload/product/Hoa_tinh_yeu_600k_3.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://hoatuoidian.com/files/2011/12/296_.jpg
      Cảm ơn anh hoa đẹp lắm..
      Anh bận nhưng nhớ giữ gìn sức khoẻ ...khi rảnh hay online..

      Xóa
  13. VẤN ĐỀ Ở CHỖ BUỒN THÌ CÓ CƯỜI ĐƯỢC KHÔNG EM NHỈ.hiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Buồn dưới chân, nhưng nắng ở trên đầu.
      Đừng thở dài, hãy vươn vai mà sống
      Sống trên đời phải khoan dung độ lượng.
      Biết yêu thương và tàn nhẫn khi cần. Hiiii

      nói cho anh vui đó ....chứ lúc buồn mà cười thì nó méo xẹo hè...

      Xóa

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI