BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

GHI NHẬN 2003

     TRANG NHẬT KÝ ngày... tháng... năm...
       Những ngày cuối thu …sự chuyển mùa , những cơn gió hanh khô – se lạnh mình thích nhất là lúc này. Cũng có lẽ là ở miền tây vùng bảy núi “tứ giác long xuyên” có rất ít ngày như thế - rất ít những ngày của mùa đông , vì vậy vào khoảng không gian trầm lắng này ta dễ lắng nghe cảm xúc chân thật của mình. Và có thể mình sinh ra vào ngày đông nên mình yêu mùa đông như thế. ở đây không có tuyết và cũng không có anh, 25 mùa đông mình tìm anh và biết đâu ở một nơi nào đó, anh cũng đang tìm mình và anh đang đến…. 
        
    Mùa đông là mùa dễ tạo cảm tình với người đối diện, mình nhớ mãi cái mùa đông ấy mùa đông thứ 25 của mình một cơn gió lay mạnh qua cuốn làn tóc tung bay đã vô tình cuốn luôn cổ áo vào trong một tia nắng sáng nhẹ lên có lẽ vừa lướt qua đôi gò má mình ửng đỏ ( thẹn chết người) vì chạm phải một bàn tay gắn chắc - bối rối do phản ứng tự nhiên mình vừa lùi lại vừa đưa tay đỡ vừa né đi ( Anh chỉ muốn sửa lại cổ áo giùm em thôi mà )anh trả lời bình thản với chất giọng trầm ấm. “Xa tận chân trời gần ngay trước mắt”, Một cử chỉ của anh đã loại biết bao đối thủ khi em đang lắng nghe tim mình lên tiếng . anh cho em cái cảm giác ấm áp của mùa đông, biết anh từ lâu nhưng hôm nay em mới thấy anh vô cùng thiện cảm …                

      Mùa đông năm nay không lạnh nữa và giấc mơ lại có nhiều màu sắc lấp lánh… Giờ mình lại muốn làm thật nhiều điều tốt đẹp vì một ai đó …là anh. 


 Nhật ký ngày mùa đông năm 2003 
chămlê


28 nhận xét:

  1. Chạm mùa đông mà tay em ê ấp
    Mấy mươi năm vẫn đọng mãi tơ tình
    Đông lại về anh ơi chuyện chúng mình
    Vẫn như thế vẫn đông trời -tình ấm -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cuối thu ..."Hạt" đi tìm nơi cư trú,
      Nhịp nhàng bay giữa bốn bề thanh tao
      Chiều về nhớ khúc...tình ta,
      Để gió thu nhón chân vào không gian...

      hiii cuối tuần chúc Anh họ thật vui say thơ tình
      P/s"Hạt" là loài chim đông đến tìm nơi cư trú

      Xóa
  2. Mùa đông rồi hết lạnh
    Bởi chúng mình sát cánh bên nhau
    Chúc bạn bữa cơm trưa ngon miệng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hiii :)"mùa đông không lạnh" ....
      Chămlê có sang nhà LG đọc nhiều bài mà thấy tâm sự cô đơn và buồn ....không hiểu thật bạn có cô đơn thế không?....

      Xóa
  3. Chăm lê nè hi vọng rằng nhân vật trong nhật kí của em là người mà thiên hạ vẫn quen gọi là chồng đấy nhé .Chứ nếu là ai đó từ cái thời xa lắc xa lơ và bây giờ đã thuộc về quá khứ , thuộc về kỉ niệm chôn chặt trong ngăn kéo quá khứ thì không được mô !rất nguy hiểm đó em ,mong rằng em sẽ suy nghĩ cho thấu đáo nhé :D Sang thăm em có vài lời khuyên chân tình gửi tới em :D
    Chúc em luôn vui vẻ an lành và hạnh phúc .Mời em ly Cafe nè !
    http://i265.photobucket.com/albums/ii215/sundakib23/j0400x0300.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hiii! là anh ta ...người mà Anh NH gọi là "chủ chi "..của chămlê đó hiii...Ngày xưa chăm viết nhật ký trên quyển vở giờ mở ra đọc nhiều cái tức cười gần chít..nhiều cái vớ va vớ vẩn...Bài này cũng mắc cười lắm nè em đã chỉnh sửa lại rồi hiii:)...Anh Hùng cũng biết chămlê mà em có cái gì là quá khứ đâu hiii! ruột để ngoài da hết rồi :">..hiii

      Xóa
  4. Chúc Em những ngày nghỉ cuối tuần vui và đong đầy yêu thương
    http://images.vn24g.com/110124100155-70-346.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hii..Nhìn hình thật hạnh phúc anh hở...Cảm ơn lời chúc của anh...
      Quê anh đang Mưa bảo và rồi bảo sẽ tan bình yên lại đến ...em gởi lời chi sẽ cùng anh !

      Xóa
  5. Cuối tuần bình an nhé chăm Lê ơi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ưi! :)Tuần mới mọi việc mới thuận lợi may mắn luôn...

      Xóa
  6. Chúc chamle có những mùa đông không bao giờ lạnh.
    http://upanh.vn88.com/images/2013/10/05/4f023b9d6273a.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hii! em cảm ơn chị !:)>:d<:-* may mắn luôn chị ơi!
      HAVE A NICE DAY!

      Xóa
  7. Trong tim bừng sáng ánh hồng
    Lòng ta ấm áp xá gì mùa đông. chúc em an vui hạnh phúc nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy
      Ta có thêm ngày nữa để yêu thương .......:)Hiiii

      Xóa
  8. Này em ơi ...đông mùa đang tìm đến
    Hãy tìm về hơi ấm tay trong tay
    Đông trời thôi -mặc tháng cứ đong ngày
    Anh chúc em chẳng đông lòng em nhé -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Điều chí thiện long lanh cùng cái đẹp
      Mỗi ngày đời lắng đọng cả trăm năm
      chúc em ,chúc anh, chúc chúng mình...
      Hạnh phúc: vui đời sống đẹp toàn gia :)

      Xóa
  9. Tối cuối tuần ngủ ngon nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tối cuối tuần ngủ ngon nhé! và nhớ mộng thấy
      _Mộng thấy:
      - Giàu sang tột đỉnh
      - Quyền cao chức trọng
      - Hạnh phúc tràn đầy...
      Giật mình tỉnh giấc: ta vẫn là ta – buồn
      Mộng thấy :
      - Nợ nần bủa vây
      Giật mình tỉnh giấc: ta vẫn là ta – mừng
      Mộng thấy gì... kệ!
      :) ngủ ngoan hiii

      Xóa
  10. Một ngày mới tươi đẹp cho e. Gái nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thức dậy miệng mỉm cười
      Hai bốn giờ tinh khôi
      Xin được sống trọn vẹn
      Mắt thương nhìn cuộc đời
      chị yêu mến vui khoẻ cùng em suốt chị nhé!

      Xóa
  11. Trả lời
    1. Nguyên văn : Chiều đầu tuần sang thăm em, chúc em tuần mới Bình an – Nhiều niềm vui – Hạnh phúc – Công việc luôn tốt đẹp...(cái hình mát mẻ quá nên chăm cất rồi không xô hàng hiiii) ...Tuần mới đến chăm cũng chúc anh Bình an – Nhiều niềm vui – Hạnh phúc – Công việc luôn tốt đẹp...( hii sao giống y vậy cà = đồng tâm quá vậy cà hiii:) )

      Xóa
  12. Hai mươi bốn mùa đông đẹp hồn nhiên...Mùa đông thứ 25 đẹp hơn...vì không thấy lạnh. Hà hà...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trực giác trong em mách bảo anh là người đàn ông tuyệt vời mà biết bao nhiêu người phụ nữ mơ ước và tìm kiếm.......Em rất có niềm tin ở anh........ Như tin vào chính mình sẽ đem lại hạnh phúc cho anh, yêu thương thật nhiều và em tin ít nói như anh sẽ không bao giờ lừa dối em.....Và hôm nay niềm tin vẫn còn ....hiii:)

      Xóa
  13. trời ! Cái bà này là sung sướng nhất nghen . Tui từ nhỏ tới lớn chưa có ai sửa cổ áo cho tui hết nè. Ganh tỵ với bà quá đêeeeeee

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã hai mươi mấy mùa lúa trổ bông, Chưa một lần tình tang ai đó..... Cũng đã qua ngần ấy mùa khoai sọ, Chưa một lần này nọ với ai kia và cũng may có người sửa dùm cổ áo ...không thì đến giờ ế ngắt ế ngơ...hiii
      p/s: Ai ghen ty ai chưa biết à hiiii tui cũng ghen với Tám quá nè ....vì nhiều lúc tui cũng muốn tám.... tám nhưng hong biết tám gì ...hiiii

      Xóa
  14. Pé Chăm :- Anh sửa cổ áo làm em lạnh. Bắt đền anh đó!
    Một ai đó ( hốt hoảng) : - Là anh tính...
    Pé Chăm ( hớn hở) : - Làm gấp gấp nhá anh.Sang tháng hai ,tía má không chịu gả em cho ai đâu.
    :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :)) hiii cái này còi nói đúng tim đem hè hiii...."mình phải chớp lấy kẻ ...người khác rinh rồi sao"! he he..:)

      Xóa

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI