BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

May Christmas spread cheer in your lives!

        Bạn có biết mối quan hệ giữa đôi mắt không? Chúng nhấp nháy cùng nhau, chúng di chuyển cùng nhau, chúng khóc cùng nhau, chúng cùng nhìn mọi thứ và chúng ngủ với nhau - Nhưng chúng không bao giờ nhìn thấy nhau. Đó gọi là Tình bạn. Khát vọng của bạn chính là động cơ, động cơ của bạn chính là lòng tin, lòng tin của bạn chính là sự yên vui, sự yên vui đó là cái đích của bạn, cái đích đó là thiên đường của bạn. Sống hết lòng vì bạn bè. “Tuần lễ những người bạn”. Gửi đến tất cả những người bạn của tôi.Chúc bạn đón nhận thánh Giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc!




     Noel năm nay đã về. Chúc cả nhà mình một đêm thánh Giáng sinh an lành, vui vẻ và hạnh phúc. Đêm nay hẳn sẽ là một đêm đáng nhớ. Merry Christmas and Happy New Year !
Em yêu anh – yêu con -yêu gia đình
Long Xuyên 25/12/2012
chămlê

10 nhận xét:

  1. Chúc bạn buổi chiều vui và may mắn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://i915.photobucket.com/albums/ac354/cham21178/CHAO%20NGAY%20MOI/thanhks5_zpsccd91dc9.jpg

      Xóa
  2. SC ghé thăm Chăm Lê,chúc CL một chiều vui vẻ,may mắn và ngọt ngào nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hiiii!! Thật thân mến!!!
      Giáng Sinh vẫy cây gậy thần kỳ làm cho mọi thứ mềm mại hơn cả bông tuyết rơi và đẹp hơn bao giờ hết. Chúc BẠN yêu một Thánh Giáng Sinh thần kỳ.:)

      Xóa
  3. Chúc giáng sinh an lành , hạnh phúc đầy hồng ân của Chúa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hiii :)
      Tình Yêu, An Bình và Niềm Vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng Sinh để làm cho chúng ta hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời bạn.HII

      Xóa
  4. "...Giáng Sinh đến rùi! Có lẽ ai cũng có những ước nguyện riêng nhưng chắc chắn những lời chúc sẽ đem lại cho chúng ta niềm tin, tình yêu và cả niềm hạnh phúc trong cuộc sống. chăm lê mếm chúc tất được vui vẻ bên cạnh những người thân yêu nhất của mình, ai có những chuyện buồn thì hãy gạt đi vì giáng sinh là khoảng thời gian của những ước mơ của niềm tin vào cuộc sống . Chúc tất cả có một Giáng Sinh thật hạnh phúc an lành . Nào chúng ta cùng nói : " MERRY CHRISTMAS ".....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rộn ràng, thấy yêu đời quá khi vào bài này trang blog của bà . Bao muộn phiền bỏ ngoài cửa hết. cùng hát khúc ca quen thuộc này.
      Một Giáng sinh an lành, đầm ấm cùng gia đình, bè bạn nha bà bạn iu dấu của tui !

      Xóa
  5. CHUC EM VA GIA DINH MOT NAM MOI 2014 NHIEU MAY MAN AN LANH HANH PHUC THANH CONG TOT DEP

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc mừng năm mới
      * º *º * º *
      * _Π_*_º_*º*
      /_____/~\* º
      | ▦▦|□|*
      * º *º * º *
      Mến Chúc năm mới. Chúc chị có 365 ngày hạnh phúc 52 tuần như ý 12 tháng an vui 8.760 giờ thoải mái 52.600 phút may mắn và 1 Năm mới an khang thịnh vượng - phát tài phát lộc.:)

      Xóa

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI