BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

TÌNH YÊU NGÀY HÔM QUA ,NGÀY HÔM NAY VÀ NGÀY MAI (PHẦN 5)

“HẠNH PHÚC NON SONG HẠNH PHÚC NHÀ..…
  ĐẸP TÌNH ĐẤT NƯỚC, ĐẸP TÌNH TA”

     Một gia đình muốn tồn tại thì ngoài đời sống tinh thần còn có đời sống vật chất .Có một nghề tốt ngoài lý do phục vụ tiến bộ xã hội, còn có lý do rất quan trọng là đem lai một nguồn thu nhập kha khá cho gia đình.
      Cho nên hai vợ chồng cần phấn đấu xây dựng kinh tế cũng là một điều kiện duy trì phát triển hạnh phúc gia đình.
       Trong bất cứ gia đình nào người chồng người vợ cũng không thể là người sống nhàn rỗi, vô công rỗi nghề, dưa vào vợ hoặc chồng mình. Tình trạng này sẽ tạo nên một sự bất bình đẳng tất yếu và sẽ giết chết hạnh phúc .
      Ngoài việc làm ra tiền, Vợ hay chồng phải biết quán xuyến gia đình, nuôi dạy con cái theo chức năng và sự phân công hợp lý .
      Người chồng rất yêu vợ nhưng không biết hoặc không chịu làm bất cứ việc nhà nào, trong những gia đình này người vợ suốt ngày đầu tắt mặt tối và trở nên cáo gắt. Ngược lại có những người vợ đểnh đoảng, lười biếng lâu dần làm cho chồng chán. Cũng cần nói thêm là trong lĩnh vực gia đình, người vợ bao giờ cũng là người “Nội Trưởng”. Người “nội trưởng” càng đảm đang thì gia đình càng hạnh phúc, con cái càng khỏe ngoan và sẽ điều khiển được cả người chồng cũng chăm lo cho gia đình như mình. .....   
xem như ổn về tinh thần và vật chấtcòn nội dung và hình thức hẹn sao viết tiếp vậy


Lê Huỳnh Chăm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI