BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

TÌNH YÊU Ở TRONG TIM HẠNH PHÚC Ở TRONG TÂM (phần 4)

- Trái tim đàn ông ...bệnh rồi
“Ngọt Mật chết ruồi”…
   Thế mà Anh lại hảo hảo ngọt dẫn đến sinh bệnh mà bệnh này lại không gây biến chứng tiểu đường, mà là…bệnh về tim. Con tim quá lớn, nhiều ngăn, máu nhóm 4 (theo mẩu tự chử cái) lại chảy rần rật trong huyết quản nên nó mới sinh chuyện.Có thể nói rằng, bệnh này ông nào cũng có (thế mới đàn ông), Nhưng nếu biết kiềm chế, cái đầu kiểm soát được con tim thì không phát bệnh. Còn cái đầu mà “cuốn theo chiều gió” cùng con tim thì sinh bệnh nặng. 
       Hậu quả của bệnh này trong luật gọi là thiếu trách nhiệm “gây hậu quả nghiêm trọng”. Có điều là các ông không thích nhận trách nhiệm phát sinh trong mấy vụ này. Khi phát sinh hậu quả thì thủ phạm hoặc chối bay chối biến, hoặc cao chạy xa bay. “Tam thập lục kế tẩu vi thương sách” (36 chước, chước chuồn là hơn) mà!

       Vậy quý bà quý cô nên biết ông nào có bệnh này mà tránh. Còn quý bà lỡ có đức lang quân mắc bệnh này, thì nên lấy “ngọt trị ngọt”, cố gắn lay chuyển trái tim không ngủ yên của ông bằng câu “ta về ta tắm ao ta, an toàn – phòng HIV- ao nhà vẫn hơn"! 

nên nhớ "Trái tim khỏe thì cuộc sống sẽ tươi"!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI