BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

TÌNH YÊU Ở TRONG TIM - HẠNH PHÚC Ở TRONG TÂM (PHẦN 1)

         Trong tất cả các thứ tình, chỉ có tình yêu được ca ngợi nhiều nhất, song nó cũng bị con người đề phòng nhiều nhất vì nó là nguồn gốc của nhiều nỗi đau khổ tội lỗi.
        Và cũng xin đừng bao giờ nghĩ tình yêu đã có giữa hai người là bất biến.
- Càng đừng bao giờ nghĩ, đã buộc thêm vào cổ thần ái tình sợi dây vàng:
TÌNH NGHĨA, ĐẠO LÝ,TRÁCH NHIỆM.
- Sợi dây sắt : PHÁP LUẬT (giấy đăng ký kết hôn, Luật HNGĐ)
- Sợi dây gai: DƯ LUẬN XÃ HỘI, những định kiến nghiệp ngã, những cơn ghen giận lôi đình, thì thần ái tình sẽ ngoan ngoãn
- Bấc cứ sự chủ quan nào trong nhìn nhận đều rất dễ, vô tình hoặc hữu ý, tạo điều kiện cho sự thay lòng đổi dạ ở cả hai.........


2 nhận xét:

  1. http://img1.123tagged.com/en/flowersgreeting/92.jpg
    Tình yêu không phải là sản phẩm từ trí tưởng tượng của người phương tây ,mà tình yêu là có thật ! Điều này đã được khẳng định qua những cuộc khảo sát từ tất cả những nền văn hoá khác nhau trên thế giới này .Tình yêu hiện diện mọi lúc mọi nơi , nó rất gần với chúng ta , nó quanh quẩn đâu đây vậy ! Tình yêu họ chia làm 3 giai đoạn :
    1-Làm quen - 2- bủa vây - 3- gắn kết
    Hôn nhân chính là giai đoạn 3 của tình yêu vậy !Nhưng giữa tình yêu và hôn nhân tính chất cũng khác nhau nhiều lắm ! Nói ra thì dài dòng văn tự ,anh chỉ nhắc lại 1 câu mà người ta đã đúc kết cho Tình yêu & Hôn nhân như thế này :
    Nếu trong hôn nhân cả hai người làm đúng với những gì đã nói và đã hứa với nhau khi đang [yêu] thì tỉ lệ li hôn sẽ giảm đi đáng kể Chăm thử suy nghĩ xem họ nói có đúng không nhé ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. [Sự liên kết vợ chồng thường mở đầu bằng sự tinh tường của tinh yêu, Nhưng sự liên kết ấy vững chắc đến đâu thì lại được quyết định bởi mối tương quan và tác động của những sức mạnh bản chất con người tạo ra sự liên kết ấy, sức mạnh TÂM HỒN này nếu hiểu được chúng thì hoàn toàn có thể kiểm soát và điều khiển được.]
      Cảm ơn anh chia sẽ 1 ý rất hay [Nhưng chăm thì không hề thực hiện được lời hứa khi yêu đâu anh ạ] , vì khi yêu không có sự liên kết khách quan như bà con dòng họ .....nhiều lắm anh ạ...Nếu được anh hãy chia sẽ hết những bài viết về "tình yêu ngày hôm qua , ngày nay và ngày mai của chăm anh sẽ biết chăm đã tóm lược nó như thế nào .
      Thân mến!!!

      Xóa

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI