BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

NGÀY 08 THÁNG 03 (PHẦN 1)

            Hôm nay  ngày QUỐC TẾ PHỤ NỮ, Anh để em nghĩ “xả hơi” mọi việc cơm nước, giặc giũ, dọn dẹp trong nhà anh sẽ làm hết. Đồng ý hôn?
 _ Thiệt nghen? - Tôi âu yếm nhìn Anh , mỉm cười và hỏi.
 _ Thiệt chớ giỡn sao. Nhưng anh nhờ em một việc. Em đi chợ mua đồ ăn dùm anh, mua thịt bò xà lách, trứng ….v..v ..
_ Có mua dưa hấu để ăn tráng miệng không?
_ Tôi biết tính anh hay thích ăn dưa nên đùa thêm - (trong lòng vui lém vì anh nói những món dễ, anh biết làm hồi con trai đó mà). 
_ Có chớ ngoài ra em muốn mua thêm gì thì mua.
      Khi đi chợ về, anh vui vẻ ra tận cửa đón và sách giỏ cho tôi. Anh soạn các thứ đồ ăn trong giỏ ra và chuẩn bị làm bửa cơm thiệt ngon để “đãi” tôi (vợ).
     Đang soạn đồ ăn trong giỏ ra, chợt nghe bản nhạc đá banh của kênh bóng đá , Anh vội vàng gọi tôi: _Em mau mau xuống đây anh nhờ cái này.
    Tôi chưa kịp lau xong cái mặt, chưa kịp thay quần áo đã phải xuống bếp. Anh vừa chỉ thức ăn vừa nói: 
   _ Em rữa các thứ dùm anh và chuẩn bị sẳn các món đi. Anh lên coi đá banh chút xíu. Hôm nay là trận đá giữa đội Liverpoog gặp Mancheter, Hay lắm. Coi xong anh sẽ xuống nấu.
     Anh hôn má tôi vội vội chạy lên nhà. Tôi chỉ biết miểng cười nhìn anh. Tôi lần lượt rọt rữa các thứ ra rổ.
     Rữa thịt, ướp thịt, rữa rau đánh trứng, chuẩn bị xong xuôi tôi lên nhà trên: 
  _ Em chuẩn bị “giùm anh” xong xuôi rồi đó.
 Anh vội chạy xuống, lấy cái chảo bắc lên bếp, rồi chạy lên nhà ngồi xem tivi tiếp.
Tôi lại xuống bếp tiếp tục công việc bếp núc của mình, vừa làm tôi vừa nghĩ đến anh mà cười thằm trong bụng. Anh bao giờ cũng tự cho là mình đảm đang nhất, là giỏi nhất. Ai mà lấy được anh là sướng bằng tiên. Vậy mà cứ mỗi lần tôi đi vắng về nhìn nhà cửa hai cha con bài mà mệt luôn, phải dọn dẹp lau chùi cả buổi.
      Trận bóng kết thúc. Anh nhớ tới “Nhiệm Vụ” chạy liền xuống bếp, (nhìn anh quỉ lém).
Anh dọn cơm, rữa tay cho con rồi cùng ăn, Đã vậy mà còn nói giọng khoe với tôi nữa chứ:
 _ Em ăn có ngon không? Anh cũng “đảm đang” đấy chứ?
 Nhìn anh rồi nhìn con tôi cười nói ngon lắm cu tintin ui !

Long xuyên ngày 10/03/2013
chămlê
 photo signature_1.gif

13 nhận xét:

  1. ...''Tôi cười nói -cu tintin ui ...'' vậy là bạn có được một ngày 8/3 với nụ cười rồi -chú mừng bạn có một gia đình hạnh phúc nha -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biết mà cùng hệ nên ủm hộ ( TML cũng đảm đang cở anh nhà chăm,)
      hiiiiii !!!...

      Xóa
  2. Em đã có một ngày 8-3 ngập tràn yêu thương và hạnh phúc rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mèn ơi! ẻn đọc CM của Minh châu mà cười khoái chi kìa.. Gớm ...Nhưng em hỏng chịu đâu Có hoa -Có quà như xưa mới được..

      Xóa
  3. Đó là hạnh phúc , hạnh phúc thật giản đơn, ý nghĩa hơn những món quà quý giá ! Chúc mừng bạn .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hihi! Hỏng chịu đâu, Tám Tám - Ba Ba gì muh chả có hoa - có quà . lúc mới cua người ta có thế thì giờ có mà tự nấu hong cho biết... Ghét ........ghét.....g....h...e...t...

      Xóa
  4. Đưa cafe sang mời Chăm nè
    Từ từ thưởng thức nhé (tuy có vị đắng nhưng hòa tan trong đó là vị ngọt ngào của hạnh phúc đó)

    Trả lờiXóa
  5. http://anhdep.anhsaokhuya.net/anh-dep-tinh-yeu/anhsaokhuya.net%20(28).gif

    Trả lờiXóa
  6. Thế có phải là cả hai" Mèo " vẫn hoàn " Mèo " không nhỉ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiiii!
      chăm muốn nhắc các cô gái, Cẩn thận chọn vị hôn phu nên nhớ:
      anh nào, bảnh trai, miệng lưỡi ngon ngọt, khi yêu thì nhớ kỹ tất cả các ngày kỷ niệm rồi tặng hoa tặng quà...cưa cho bằng được, cưới cho bằng được ...đừng tưởng thế là nhất heheheh....

      Xóa
  7. Sao bạn lại ...giấu chìa khóa ! Khó vào nhà quá !....
    Rất vui được bạn đến thăm
    Nụ cười thấy đó hơn trăm nụ cười......!
    *Bạn có thể vào bài " Cưới em " của mình để thấy các chàng dẽo.....,và các cô cả....!và kết quả ...!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã tặng "quà" cho bạn ! Nhưng sợ nhà bạn không chứa hết ! nên mình tạm "yên vị " bên nớ !Nếu bạn qua xem mà....ưng ý ,mình sẽ huy động nhân công "bạt sơn quá hải "để vận chuyể qua !ha ha !

      Xóa
  8. Cảm ơn món quà anh tặng!!
    Trong tình cảm vợ chồng có yêu thì mới bền chặt được nếu có thời gian rảnh anh đọc hết mấy bài viết "TÌNH YÊU NGÀY HÔM QUA NGÀY HÔM NAY VÀ NGÀY MAI " [CHĂM VIẾT ĐẾN PHẦN 15] đã ghi hết tất cả tình yêu của mình lên đó....
    hiiiiiiiii!!!

    Trả lờiXóa

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI