BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

CHUYỆN "DÀY" - "MỎNG" (Phần 2)

      " NHẤT GÁI MỘT CON
NHÌ THUỐC NGON NỮA ĐIẾU"
nói có sách , mách có chứng đàn hoàn nè các bác ạ

  Về khía cạnh sinh sản, phụ nữ cần chất béo - tương đương khoảng 80.000 calori -để mang thai. Nhiều nhà khoa học đã cống hiến cả cuộc đời tính toán chính xác đến từng milimét và đưa ra một tỷ lệ tốt nhất giửa vòng eo và vòng hông nhằm tạo sự hấp dẫn về sinh dục.
       Theo đó, vòng eo của phụ nữ cần phải đạt khoảng 60-80% kích thướt vòng hông.
(ảnh trang phục đẹp cho người mập)
       Ngày nay tỉ lệ eo-hông cũng có ảnh hưởng sâu sắc đến việc chọn lựa người đàn bà (của mình) trong đời người đàn ông
          Khi phụ nữ tăng cân, họ sẽ có nhiều estrogen (kích thích tố nữ)hơn,và vì vậy có thể nhiệt tình với hoạt động tình dục hơn.Theo ông,John Morley , giáo sư y khoa trường đại học ST Louis ở mỹ,cho biết một nghiên cứu cho thấy rằng, mức độ estrogen cao hơn sẽ làm tăng cả sự co bóp âm đạo và chất dịch tiết ra.
    Trong khi đó ăn kiêng và các hoãc động gây stress khác thì làm giả etrogen.Và những phụ nữ nào biến ăn hay tập thể dục quá nhiều- nhựng người mà lượng mỡ trong cơ thể giảm xuống dưới 10% -sẽ ngưng sản sinh đủ lượng entrogen cần thiết ,điều đó sẽ gây ra sự mất kinh và tình trạng khô âm đạo.


     Người phụ nữ siêu mỏng có thể cảm thấy mình tuyệt đẹp , nhưng về mặt kỷ thuật thì cô ta sẽ gặp khó khăn trong quan hệ chăn gối ,vì âm đạo khô
Cánh nam giới đã chọn thân hình tròn trịa là túp liều lý tưởng, còn nữ giới kiên quyết chọn thân hình nhỏ nhắn như cảm nhận của họ.
       Có người cho rằng đàn ông chọn những phụ nữ đẫy đà ,có thể nhận thức rằng họ nuôi con tốt hơn, Như về lý thuyết có ý kiến rằng những phụ nữ tròn trịa có thể gợi cảm hơn người gầy còm.

    Có một điều chắc chắn :nam giới không bao giờ không chung thuỷ với người phụ nữ của họ chỉ vì cô ta ...mập (không phải phát phì)
 
Hết
(Cảm ơn tờ báo Her World)
 photo signature_1.gif

20 nhận xét:

  1. " NHẤT GÁI MỘT CON
    NHÌ THUỐC NGON NỮA ĐIẾU"
    Mình chưa hút thuốc mà mới có đọc bài này thôi đã say như điếu đổ rồi..... Chăm ơi.......

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hii!!
      " Phát tài - Phát tướng phải không anh"
      Tròn tròn là tướng của mệnh phụ phu nhân mà "
      hehee

      Xóa
  2. " NHẤT GÁI MỘT CON... Câu này tui khoái, đơn giản là cứ gái là tui... khoái à! hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Tất cả mọi sự bí ẩn của thế giới này đều không thể sánh nổi sự bí ẩn của phụ nữ" và "không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ xấu mà không biết mình xấu"hehe . Vì thế anh nên nhớ mà coi chừng (Em). ... "gái (người phụ nữ) bên cạnh mình à nghe...heheh...

      Xóa
  3. Lão cũng như nhà báo thôi !
    Là phụ nữ là lão khoái tất !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hiiii!! Vì Phụ nữ quan trọng mà! hehe...
      Dẫn câu nói của anna julia cooper:
      "Tôn giáo, khoa học, nghệ thuật, kinh tế, tất cả đều cần đến hương vị nữ; và văn chương, với khả năng thể hiện vĩnh viễn và tuyệt vời hơn cả, có thể được xem xét vào bất cứ thời kỳ nào để đo lường sức mạnh của nhân tố nữ trong ấy."

      Xóa
    2. Anh Phó Cối ơi, em cũng khoái nữa đó, nhất là Gái một con như Chăm...... hehe......

      Xóa
    3. CHĂM KẾT CÂU NÀY NHẤT ANH Ạ!. hiiiiii!!
      “Vẻ đẹp nằm trong mắt của người ngắm nhìn”. Mỗi người có những chuẩn mực riêng về cái đẹp, ai đó có thể bình thường trong mắt người này nhưng lại lộng lẫy trong mắt người khác. hiii..

      Xóa
  4. Chúc chăm lê ngủ ngon.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị!! Cho một ngày mới thành công,mai mắn mĩ mãn
      hiiiiii!!

      Xóa
  5. Hình như ai thiếu cái gì thì hay mơ về cái đó?
    Người đời hay nói: "Béo, đẹp", chưa ai nói: "gầy đẹp"
    Mập mạp, tròn trịa không xồ xề thì thật quý đúng không?
    Mỗi thứ một tý làm cho cuộc sống có ý nghĩa hơn...
    Không chung thủy thì không tốt?
    Nhưng chung thủy tuyệt đối thì khó có cơ sở để so sánh?
    Chúc em hạnh phúc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hihii!! Khoan khoan cho em xí nhé (không được thử nhé ...lỡ nghiện luôn thì coi như em mất cả chi lẫn chày) ....Vì em cũng có nghe {gầy gầy là thầy nghề vỏ} . Thôi em thua vậy [ Mình về mình tắm ao ta ,dù trong dù đục ao nhà vẫn hơn ]. hiiiiii...

      Xóa
  6. Chăm ui ! sao up cái hình ( ảnh cuối í ) của mình mà gắn cái mặt người khác vô dzạ ? Kiện á !!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng nhé !! mình mà kiện nhau là ông nhabaokhongthe ổng có việc làm kỳ án (đừng kiện nhá cho ổng thất nghiệp chơi)
      http://i915.photobucket.com/albums/ac354/cham21178/CHAO%20NGAY%20MOI/THUgraveYBAN_zpsbb65647e.jpeg

      Xóa
  7. http://dantri4.vcmedia.vn/a3HWDOlTcvMNT73KRccc/Image/2013/05/41-a0a37.jpg
    Phụ nữ trong cuộc sống hôm nay phải đảm đương rất nhiều trách nhiệm mà nếu không có sức lực thì sẽ rất khó làm tốt. Cân nặng, ở một mặt nào đó cũng phản ánh tình trạng sức khỏe của mỗi người.

    Ngoài ra, những diễn viên có thân hình “đầy đặn” cũng thường được khán giả yêu quý hơn, dễ quen mặt hơn những đồng nghiệp khác. Dáng vóc như một “vơ-đét” thường dễ khơi dậy cảm giác ghen tị. Hơn nữa, khi một diễn viên có vóc dáng mảnh mai, nếu chẳng may cô ấy tăng cân một chút, ngay lập tức mọi người sẽ phát hiện và bình luận.

    Ở Anh, minh tinh vừa được bầu chọn là đẹp nhất hành tinh Gwyneth Paltrow - người nổi tiếng gầy gò, lại không được yêu mến bằng nữ diễn viên hài Jo Brand, người từng bị báo chí so sánh với… “bò mộng”.
    http://dantri4.vcmedia.vn/a3HWDOlTcvMNT73KRccc/Image/2013/05/42-43-a0a37.jpg

    Đối với nữ diễn viên Dunham, cô đang rất được yêu thích với vai diễn cô nàng Hannah mập mạp trong “Girls” một phần cũng vì cân nặng của cô. Nhiều nhà phê bình nửa đùa nửa thật rằng nếu bây giờ Dunham quyết định giảm cân thì sự nghiệp diễn xuất sẽ bị đe dọa nghiêm trọng.

    Chưa bao giờ đề tài về cân nặng lại được quan tâm như hiện nay, những cuốn tiểu thuyết kể về cuộc sống của những nhân vật chính bị béo phì, thừa cân ngày càng trở nên phổ biến và thu hút độc giả. Những tạp chí dành cho phụ nữ béo, trong đó, các người mẫu đều có thân hình “bự” cũng ngày càng có lượng độc giả lớn hơn.
    http://dantri4.vcmedia.vn/a3HWDOlTcvMNT73KRccc/Image/2013/05/44-a0a37.jpg
    Rõ ràng những ấn phẩm này đang đề cập tới những vấn đề thiết thân hơn, gần gũi hơn trong cuộc sống đời thường của một bộ phận phụ nữ, khiến họ cảm thấy tự tin và yêu đời hơn với vẻ ngoài hiện tại của mình. Thực tế là không phải phụ nữ nào cũng có vẻ ngoài đạt “chuẩn” nhưng họ vẫn cần học cách yêu quý, trân trọng bản thân, cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình.

    Nữ diễn viên Melissa McCarthy từng trả lời phỏng vấn báo chí rằng: “Tôi cảm thấy ổn với thân hình của mình. Tôi có nhiều điều cần phải suy nghĩ hơn là suốt ngày luẩn quẩn với bàn cân. Chúng ta thường nghĩ rằng hấp dẫn hay không nằm ở vẻ ngoài, ở cơ thể với số đo 3 vòng.

    Nhưng thực tế cơ thể giống như một ngôi nhà để ta ở trong đó. Chúng ta yêu nhà của mình dù nó sang trọng hay giản dị. Đôi khi bạn sẽ bị đánh lừa bởi cách đánh giá chung của xã hội và nghĩ rằng nhà phải thật sang mới là đẹp.

    Đừng tin rằng một ngoại hình mới sẽ cho bạn một cuộc đời mới. Điều đó sai hoàn toàn. Một vòng eo nhỏ hơn không giải quyết được những rắc rối bạn đang gặp phải.”
    Như vậy là em đã xác định được phải gầy hoặc béo rồi phải không chăm ? Một tuần mới ngập tràn niềm vui em nhé !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hiiiii!! hài lòng thì có hài lòng rồi, nhưng cũng phải vì người bên cạnh mình nữa chứ phải xem chuẩn của anh xã thế nào?? nếu không có anh thì em làm đẹp cho ai chứ!!
      hiiiiiiii Cảm ơn anh đã động viên người có tâm hồn ăn uống như em hihi!!

      Xóa
  8. Chăm ơi mình không hiểu về "dày-mỏng" của người phụ nữ. Nhưng nhìn hình cô gái ở giữa trong entry của Chăm, anh ....rạo rực hơn mấy người kia. Heee! Chúc Chăm luôn vui.

    Trả lờiXóa
  9. Thía cái câu ''mỏng mày hay hạt '' nghĩa sao nhỉ Chăm ới -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghĩa là thật xinh......
      he hiiii!!

      "Ngồi buồn nghĩ đến hình dong
      Con dao lá trúc cắt lòng đôi ta"

      Xóa

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI