BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Lời Buồn Thánh

Lời Buồn Thánh
Ca sĩ: Ý Lan
Sáng tác: Trịnh Công Sơn
Chiều chủ nhật buồn
Nằm trong căn gác đìu hiu
Ôi tiếng hát xanh xao của một buổi chiều
Trời mưa, trời mưa không dứt
Ô hay mình vẫn cô liêu.
Chiều chủ nhật buồn
Nằm trong căn gác đìu hiu
Nghe tiếng hát xanh xao của một buổi chiều
Bạn bè rời xa chăn chiếu
Bơ vơ còn đến bao giờ.
Chiều chủ nhật buồn
Nằm trong căn gác đìu hiu
Tôi xin năm ngón tay em thiên thần
Trên vùng ăn năn, qua cơn hờn dỗi
Tôi tôi xin năm ngón tay em, đưa vào cô đơn.
Tôi tôi xin năm ngón tay em, đưa vào cô đơn.
Chiều chủ nhật buồn lặng nghe gió đi về
Chiều chủ nhật buồn lặng nghe gió đi về
Chiều chủ nhật...

8 nhận xét:

  1. Ui !!! Già nhận được quà...Được nhớ lại ngày xưa đi học, hát hò...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hiii! Tại nhà lão viết mãi các bài học vở lòng làm em nhớ!...
      (Nhưng do em không có nhớ khi xưa ta bé! ..hi hi ...mà chỉ nhớ thời ta còn không.. thôi...)
      Em mừng vì em đã nhắc được lão nhớ lại thời lão trai trẻ là em vui rồi hiii

      Xóa
  2. Em buồn ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mùa tựu trường em lại nhớ thời con gái chị ợ! bài hát này ngày xưa em nghe hoài .... những buổi chiều CN mà không được về nhà ...nằm trèo veo...buồn nhớ nhà ...hiiii.

      Xóa
  3. Lời Buồn...
    Buồn quá!
    Chúc em luôn vui.
    http://upanh.vn88.com/images/2013/08/18/1175551512544075503766869623652n57nt.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vân chị ạ! Nhất là những ngày cuối tuần hết T mà ...trông ngóng mẹ hiền gởi T ...
      Và CN mà không về nhà được nhớ ba...nhớ mẹ ..nhớ nhà thật nhiều ...nghe bài hát này thấm từng cemtimét luôn chị ạ!

      Xóa
  4. Ngày trước khi mới sang đây,ngày Tết bọn chị hay nghe bài " Xuân này con không về" là buồn ghê gớm. Nhiều đứa mau nước mắt lại khóc.ôm nhau khóc vì nhớ nhà đó em.
    Tuần mới chị mong em gái luôn vui và HP nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vân! nhạc nói lên lời thật...hay lắm phải không chị...nhất là những tâm hồn nhạy cảm như chị em mình "và đã nghe thì như in vào lòng nhớ mãi da diết mãi"...
      Em khoẻ và hạnh phúc và em cũng muốn chị như thế chị yêu!

      Xóa

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI