BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Tôi Đang Mơ Giấc Mộng Dài

Tôi Đang Mơ Giấc Mộng Dài
Ca sĩ: Đức Tuấn
Sáng tác: Phạm Duy

 Tôi đang mơ giấc mộng dài
 Đừng lay tôi nhé, cuộc đời chung quanh
Tôi đang nhìn thấy màu xanh
 Ở trên cây cành trôi xuống thân mình
 Tôi đang nhìn thấy màu hồng
 Ở khắp nẻo đường nhẹ thấm vào hồn.
 Từ bình minh tươi mát, về hoàng hôn thơm ngát
Làn gió đưa hương đời vào chứa chan lòng tôi.
 Tôi nghe từ cõi đời vui Vượt qua đêm dài lên tới sao trời
 Tôi nghe từ cõi lòng người
 Lời nói bồi hồi tìm kiếm ngọt bùi.
 Và nhìn thấy trong tim
Tình yêu nở những con chim
 Nở những con chim tuyệt vời.

 Đừng lay tôi nhé cuộc đời
Tôi còn trẻ dại, cho tôi mơ mộng.




4 nhận xét:

  1. http://seablogs.zenfs.com/u/7iwhmRuaER78e8vTlQCLDB5zuGIMU5nMJR45LUE-/photo/ap_20101102062703319.jpg
    Chiều Vu Lan vui thật nhiều em nhé

    Trả lờiXóa
  2. Em cứ mơ mộng đi,chị chỉ ngắm thôi không đánh động em đâu,chỉ thì thầm rất khẽ rằng vu Lan vui em nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Ôi.... Em tôi đang còn say giấc mộng đẹp.....
    http://files-1.vietnam.vn/18/Thumbnails/36009___newsinfo.jpg

    Trả lờiXóa
  4. Đêm qua mộng lại thật gần
    Đừng lay tôi nhé hồng trần mong manh

    Trả lờiXóa

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI