BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

GHI NHẬN 21178













Mẹ ước đi “may mốt lớn lên mẹ sẽ làm gì?”
_ Ưm…a “khi lớn lên mẹ muốn làm mẹ”
_ Không phải! mẹ đã làm mẹ rồi …mẹ ước cái khác đi… “khi lớn lên mẹ muốn làm gì?”
_ Được rồi! mẹ sẽ làm vợ ba con thương yêu và chăm sóc hai cha con!
_Mẹ, con đã nói rồi mà. mẹ đã là vợ ba rồi, không được. mẹ nói lại đi.
_ Lần thứ ba tôi trả lời con “mai mốt lớn lên mẹ sẽ làm kỹ sư công nghệ như bây giờ”
_ Không phải bây giờ mẹ đã làm ..mà là mẹ sẽ làm gì khi lớn lên!...mẹ nói đi!... “mẹ có thể làm bất cứ đều gì mẹ muốn cơ mà”
_ Tôi thật xúc động vì mình không thể nào trả lời ngay được, con trai tròn mắt sốt ruột nhìn tôi
5 phút trôi qua tôi đã không trả lời được con trai.
_ Tôi nói! rồi mẹ ước rồi và điều ước không được nói lớn cho người khác nghe!...lúc này con trai mới chiụ cười cùng tôi…. “và tôi đã nói dối vì tôi có trả lời được câu hỏi của con đâu!”
phi hành gia tintin 
Một giờ …rồi hai giờ trôi qua nơi sâu thẳm trong tâm hồn tôi.vẩn câu hỏi “tôi sẽ làm gì khi lớn lên”….. Tôi xúc động vì trong con mắt của con, tôi vẫn có thể làm bất kỳ điều gì tôi muốn! tuổi tác của tôi, công việc hiện nay của tôi, gia đình riêng của tôi chồng và con trai của tôi  không là trở ngại gì cả, trong mắt con trai , tôi vẩn có thể ước mơ và vẩn có thể vươn tới những vì sao. Trong con mắt bé nhỏ của con trai, tương lai tôi vẩn chưa đi qua. Trong mắt của con trai, tôi vẩn có thể trở thành phi hành gia. Hay người chơi đàn dương cầm, hoặc thậm chí có thể là một người hát nhạc opera. Trong mắt của con trai tôi vẫn còn có thể lớn lên và cuộc đời tôi vẫn còn mở ra cho tôi nhiều khả năng để “trở thành”

cầu lông số 1 thế giới hiii 

Miểng cười một mình tôi chợt nhớ một câu đã đọc “bà cụ già mà tôi sẽ trở thành trong tương lai sẽ rất khác với người đàn bà mà tôi đang là hiện nay. Còn có một người đàn bà khác đang trở nên”….Vậy thì …

   Thật sự thì trong lòng tôi chỉ ước một đều nhỏ nhoi thôi mổi năm có thời gian có chút ít money để đi du lịch một nơi nào đó...trên thế giới ...hiii...Và ta còn làm được hơn thế nữa "Cuộc sống trên Trái đất này quả là đắt đỏ, nhưng dầu sao thì mỗi năm ta cũng được một chuyến du lịch miễn phí vòng quanh Mặt Trời." kha kha




Happy Birthday! chămlê
ngày 02 tháng 11 năm 2013
chămlê
con trai tintin 

26 nhận xét:

  1. ko chúc vui (vì anh qua thăm là vui rồi)_ko chúc khỏe (vì nhìn như... con trâu rồi)_ko chúc thành công (vì chắc chắn là thế)_ko chúc gì hết ngoài... ước_ước vầy: đừng... xù tui nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nếu em có nhiều thế như lời anh nói vậy để chămlê chia cho anh chút :) vui vẻ để thành công, chút sức khoẻ để có trâu con hiiii hee ...và ghi nhận đấy (thù này trả sao!..) chit anh rồi!! hãy đợi đấy..

      Xóa
  2. Chúc mừng sinh nhật em nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em cảm ơn lão ! ngày nay em giành 15 phút cho riêng mình, ngồi nhớ lại lúc nhỏ, lật lại từng tấm hình ở quá khứ, nhìn lại suốt cả chặng đường đi qua, chỉ 15 phút để, em hiểu sinh nhật quan trọng như thế nào! - đó là ngày em nhìn nhận lại bản thân mình, đã làm đúng hay sai những gì! ...VÀ thành công thì ít thất bại có thừa hiiii thêm tuổi rồi mong rằng thêm nhiều may mắn thắng lợi tuổi mới :)hiii

      Xóa
  3. http://4.bp.blogspot.com/-6r9cds7XzDU/Unc8H5BJdBI/AAAAAAAACfg/l_26DwqWxD0/s640/644266_130871437088458_1298037618_n.jpg
    Chúc mừng sinh nhật em
    Chiều đầu tuần đong đầy yêu thương - hạnh phúc và Một tuần mới mọi việc luôn tốt đẹp em nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mãi được như cô bé trong ảnh thì tốt biết mấy :) hiii cảm ơn anh MC
      ngày mới chúc anh vui khoẻ (tốt nhất là năm nay hạ sinh một cố bé giống hình anh MC tặng thì hay quá kha kha...)

      Xóa
  4. Tuần mới thật nhiều hạnh phúc em nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :)>:d< :-* chi sang là mang niềm vui lớn cho em nè tiếp sức cho ngày mới !hiiichị yêu

      Xóa
  5. Chiều vui thật nhiều em iu (của tui) nhé, hihi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hiii :) em để ý cái anh ni rồi nè! ....VÀ câu này của ảnh đã bác bỏ câu trên của ảnh luôn "Phụ nữ không đáng iu vì đẹp mà đẹp vì đáng iu" câu này chứng minh câu trên ổng cố tình khiêu khích em vì "em vốn đẹp và đáng iu" ha ha...

      Xóa
  6. Chúc mừng em, chiều vui em nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh...vì tất cả!
      chúc anh chị ngày nghĩ thật là vui
      thân mến!

      Xóa
  7. Chúc mừng sinh nhật chamle
    http://upanh.vn88.com/images/2013/11/07/imagesUM2xb.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn chị :) >:d< :-*
      Một ngày hơi khác mọi ngày, một ngày để tận hưởng và là một phần thưởng cho riêng mình để kỉ niệm ngày đó em ra đời.đơn giản thế và em yêu ngày này lăm lắm chị ơi!

      Xóa
  8. Chúc mừng chuyến du lịch hạnh phúc của Chăm Lê

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn những biến cố trong cuộc đời để ta thêm phần mạnh mẽ và tự viết tặng chính bản thân mình một lời chúc “hãy yêu thương thật nhiều, vững vàng hơn trong cuộc sống và sống hết mình vì mọi người”…EM CẢM ƠN BÁC QT ...hiii:)

      Xóa
  9. Ò,may quá,sang thăm Chăm,gặp lúc sinh nhật,được ăn mừng sn Chăm rùi nè. Chúc Chăm thêm tuổi ,thêm vui và vẫn luôn "lớn lên " trong mắt "con trai " nhé bạn. Happy birthday .

    http://files.myopera.com/vuichat/albums/477143/BD_05%20banh%20sinh%20nhat.jpg

    http://img.tamtay.vn/files/photo2/2009/6/25/14/560637/4a4324ca_3043a7e2_4dcd71310b9645ccf5978fdqm2.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn SONCA :)
      thật ra thì ngày này cũng giống như mọi ngày đang được sống để cảm nhận cuộc sống này, ngày này năm xưa ngày mình biết được yêu thương và những tấm lòng tốt bụng của mọi người. mình rất vui vì ít ra mình đã không bao giờ bỏ rơi chính mình, mình vẫn biết yêu bản thân mình,Và mình cũng sẽ biết cách yêu thương tất cả mọi người ....
      mình Chúc bạn SONCA cuối tuần nhiều niềm vui thân mến!

      Xóa
  10. http://friends18.com/img/belated-birthday/005.gif
    Ngày nghỉ vui vẻ ấm áp bên gia đình em nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh ! hii
      Cho chăm chia sẽ chút tâm trạng cùng anh

      Xóa
  11. Chúc Mừng Sinh Nhật Chăm Lê. Chúc gia đình Chăm hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hii ! em nhận rồi và giữ chắc lấy HP như những gì quan trọng nhất, hii
      em cảm ơn Lão nhiều nhiều:)

      Xóa
  12. CHUC MUNG SINH NHUT EM GAI CHAM LE CHUC EM MOI SU TOT LANH GIA DINH TRAN DAY HANH PHUC NHE

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn chị :) VÀ em giữ lấy tác phẩm của em vì chính em là tác giả của quyển sách cuộc đời... chậm rãi bước trên những lối đi êm mát với bao hoa cỏ xinh tươi quấn quýt bên mình yêu mình và em yêu tất cả ...:)hiii

      Xóa
  13. Tình mẹ bao la, "con là tất cả của mẹ". chúc em chiều chúa nhật vui vẻ nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hiii! thành công nhất trong năm của em ..vẩn là con trai ....đó còn là sự giàu có riêng em..hiii :) Cảm ơn chia sẽ của anh nhiều nhiều.hii!

      Xóa

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI