BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013

Trường Xưa Lối Cũ

Chiều nay anh đi qua
Ngang ngôi trường cũ nhớ kỷ niệm thuở nào.
Hồn thương lên xanh xao
Bơ vơ vùng nước mắt khóc cuộc tình tàn phai.
Ngày xưa em thơ ngây
Môi hồng còn đam mê hương nồng hoa tình ái.
Bây giờ, biết tìm em chốn nào
Mùa về ve gọi sâu chỉ là mình nhớ mình thương nhau.

Giờ này ta xa nhau
Em còn cánh thư màu.
Ngày nào gởi trao cho nhau.
Hay là đốt đi rồi
Chuyện tình có những lúc không.
Có còn nhớ hôm nào?
Mình còn là bao nhiêu không?
Thôi em! Anh xin em đừng buồn.
Thôi em! Anh xin em đừng buồn.
Định mệnh chia hai lối
Chúng mình mỗi người
Một người chọn một lối đi.

Chiều nay ai đưa em?
Qua ngôi trường cũ, ngắm phượng hồng đẹp màu.
Ngày mai ai yêu em?
Thương em từng phút dẫu tình hồng nồng say.
Tình yêu theo mây bay.
Ân tình giờ phôi phai. như màu dông tàn úa Anh buồn!
Nên trường xưa lối về.
Nghẹn ngào cho cuộc tình sầu bè bạn khóc lìa xa.

14 nhận xét:

  1. http://farm9.staticflickr.com/8322/8003566781_ceb0afdf72.jpg
    Chúc em ngày thứ 7 trọn niềm vui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hiii! Chào buổi chiều anh MC ! hiii
      tuần lễ tri ân thầy cô ...chắc anh bận lắm nè!
      nhớ giữ sức khoẻ khi đi thăm thầy cô hiii (ý nói là nhậu ít ít thôi he hiii)

      Xóa
  2. Một bài hát nhẹ nhàng nhưng sâu lắng ghê Chăm nghe! Chúc một ngày cuối tuần vui và hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những kỷ niệm của một thời "áo trắng" tràn về,.....
      bỗng làm cho trái tim ta bồi hồi xao xuyến về một thời và mãi mãi không quên...
      Có,
      _ Thầy Cô, những người Cha người Mẹ thứ hai của ta, người đã dìu dắt ta, chỉ bảo ta bao điều, đã truyền cho ta bao niềm tin lửa sống....
      Có,
      _ Bạn thời học sinh trong trắng tâm hồn ...những kỷ niệm không thể gọi thành tên,

      Xóa
  3. cuối tuần đong đầy iu thương em nhé. ạc ạc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn! anh
      chăm mến chúc anh tuần mới mọi việc thuận lợi nhứ ý luôn hiii:)

      Xóa
  4. ui bà ui, sao mấy ngày nay tui vào nhà bà không được , nó cứ báo lỗi 404 gì á.
    Hum nay vào được rùi. Tui sợ cái ông mạng này ghê á. Cứ làm hồi hộp, sợ bạn mình bấm nút biến mất không hà.
    gặp bà rùi, mừng qué, lót dép ngồi...nghe nhạc cái rùi... đi dìa thui. Trèo tường vô nhà bà vất vả đói bụng gần chít nè bà Chăm uiiiii

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hii:)
      đúng là tui hận ông gu gồ này ghê lun á,... ổng dìm hàng tui quá thuỳ há ..hiii
      thôi an ủi tui cũng như cực nhọc của thuỳ khi trèo qua nhà, tui "mời thuỳ ly kem" đừng giận ông gu gồ rồi không qua thăm tui nhe!hiii
      http://phaidep.vnaz.vn/wp-content/uploads/2013/06/tao-dang-cho-kem-4.jpg

      tuần mới vui khoẻ tám há!

      Xóa
  5. Chủ nhật thật vui em nhé! hihi

    Trả lờiXóa
  6. Cái anh trong bài hát nhớ chăm lê nhiều hơn nhớ trường cũ...Hì hì...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hiii! Dạ....nơi xuất phát của tất cả :)..... trước khi bước vào đời ...và thực tiển có bay bao xa hay là đà tiếp diễn...hiii ...và sao nhạc lại nói lên lời hay thế lão nhỉ hiii

      p/s:bài hát này em đăng dùm (các anh)... lão haha hiii

      Xóa
  7. Trả lời
    1. Tiếng hát "Thái Châu" Ngọt như đường cát mát tựa đường phèn hé chị..:)hiii

      Xóa

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI