BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2023

BUÔNG

Nếu được hãy buông...

Hãy buông bỏ những...
...những người không tôn trọng bạn
những người không ủng hộ ước mơ của bạn.

Ai giữ bạn lại? biết ơn vì điều đó
Ai rời bạn đi! cảm vì đã trả bạn về

Tránh xa những người hút tất cả những điều tốt đẹp từ bạn. Ngừng thỏa mãn những ý tưởng bất chợt của những người bạn bảo mình thương. Bạn không nợ bất cứ điều gì với họ. Nhưng bạn nợ chính mình tình yêu và sự tôn trọng. Ưu tiên sức khỏe của bạn. Mối quan hệ của bạn với chính mình là quan trọng nhất.

 Trừ khi bạn ưu tiên mối quan hệ này, nếu không bạn sẽ luôn thu hút những người độc hại trong cuộc sống của mình. Chọn chính mình để yêu thương và mãi được yêu bạn nhé

30/06//2023
_Lê Huỳnh Chăm_




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI