BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Hai, 27 tháng 5, 2024

CŨNG CÓ KHI

        Hôm nay là một ngày khó khăn, và mình cảm thấy mệt mỏi, nhưng mình sẽ không bỏ cuộc. Cuộc sống đôi khi thử thách mình, nhưng những thử thách đó chỉ là tạm thời. Mình đã vượt qua nhiều khó khăn trước đây, và mình sẽ vượt qua được lần này.

    Mình được phép cảm thấy buồn, cảm thấy mệt mỏi, và mình được phép khóc. Những giọt nước mắt này không phải là dấu hiệu của sự yếu đuối, mà là cách để mình giải tỏa những cảm xúc đang chất chứa trong lòng. Khóc giúp mình nhẹ lòng và sẵn sàng đối mặt với ngày mới.

    Mình nhớ rằng mình đã mạnh mẽ như thế nào trong quá khứ và mình sẽ tiếp tục mạnh mẽ. Những khó khăn này không định nghĩa con người mình, mà chính cách mình đối mặt với chúng mới nói lên mình là ai. Mình là một người kiên cường, dũng cảm và luôn cố gắng hết mình.

    Mình không cô đơn. Có những người yêu thương và ủng hộ mình, và mình cũng phải học cách yêu thương và ủng hộ bản thân mình. Mình xứng đáng được hạnh phúc và bình yên, và mình sẽ tìm thấy điều đó, từng bước một.

    Hãy tự nhắc nhở bản thân rằng mọi chuyện rồi sẽ qua. Mỗi ngày là một cơ hội mới để bắt đầu lại, để tiến lên phía trước. Mình có quyền hy vọng, có quyền mơ ước và có quyền tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình.

    Hãy nhẹ nhàng với bản thân, và cho phép mình nghỉ ngơi khi cần thiết. Mình không cần phải hoàn hảo, chỉ cần cố gắng hết mình. Và mình đã, đang và sẽ luôn làm như vậy.

    Mình tin tưởng vào sức mạnh và khả năng của chính mình. Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Mình sẽ bước tiếp, mạnh mẽ hơn và tự tin hơn mỗi ngày.

_Lê Huỳnh Chăm_



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI