BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Ba, 11 tháng 6, 2024

HÔM NAY TÔI CHỮA LÀNH BẰNG CÁCH ĐỌC SÁCH NGHE NHẠC

  Âm nhạc là một trong những hình thức thể hiện sáng tạo được công nhận rộng rãi nhất và luôn đóng vai trò là trụ cột cho thế giới cảm xúc bên trong của một ai đó được tỏa sáng. Giống như một cuốn sách chạm khoản khắc trái tim khi bạn đọc,  hoặc một hình ảnh ánh lên trên đôi mắt sáng rực một khoản không, nhắc nhở bạn về cốt lõi cảm xúc của mình, nó giúp trái tim bạn nhận ra rằng chúng ta không đơn độc và thế giới chia sẻ cảm xúc của chúng ta có thể vui hay thư giản tĩnh lặng. 

   Có lẽ không có cảm xúc nào mà bạn từng có mà không thể tìm được bài hát hoàn hảo.

   Chỉ cần bạn lắng nghe từng câu chữ khi đọc, nhắm mắt lại phút giây và lắng nghe dòng chảy của nó. Hãy để trái tim bạn cảm nhận những gì nó có thể, tin rằng nó sẽ dẫn bạn đến nơi bạn cần đến. Tầng số cao của âm thanh, tôi tin nó chữa lành chính mình xoa dịu trái tim tôi .

_Lê Huỳnh Chăm_







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI