BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2024

CHÚC EM TÌM THẤY ÁNH SÁNG ....

Gửi đến em cô gái, Hôm nay tôi ngồi đây để viết cho em

    Yêu thương gửi em, tôi viết những lời này với một trái tim tràn đầy hi vọng. Năm năm, một khoảng thời gian không quá dài, nhưng đủ để thay đổi nhiều điều. Tôi hy vọng 5 năm là vào năm 2024, em đã tìm thấy được hạnh phúc đích thực trong tình yêu.

   Em đã yêu thương và được yêu thương như thế nào? Liệu đó là một tình yêu cháy bỏng, đầy nhiệt huyết, hay là một tình yêu ấm áp, dịu dàng như ánh nắng ban mai? Dù là gì đi nữa, tôi mong bạn sẽ luôn trân trọng và gìn giữ nó. Hãy nhớ rằng, tình yêu đích thực không chỉ là những khoảnh khắc lãng mạn, mà còn là sự đồng hành, sẻ chia, và thấu hiểu.

  Tôi cũng hy vọng em đã khám phá ra vẻ đẹp của cuộc sống này. Vẻ đẹp ấy có thể là những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, là nụ cười rạng rỡ của một đứa trẻ, là sự ấm áp của gia đình, hay là những điều nhỏ nhặt, giản dị trong cuộc sống thường ngày. Hãy luôn giữ cho tâm hồn em luôn rộng mở để cảm nhận vẻ đẹp ấy.

  Và quan trọng hơn hết, tôi mong em tìm thấy được sự bình an trong tâm hồn. Đó là một sự an yên, một trạng thái thanh thản, không bị vướng bận bởi những lo toan, phiền muộn của cuộc sống. Hãy nhớ rằng, bình an không phải là sự vắng lặng, mà là sự tĩnh tại trong tâm hồn.

   Tôi biết năm năm sau sẽ có những lúc em vui, những lúc em buồn, những lúc em thất vọng, những lúc em thành công. Hãy luôn nhớ rằng, cuộc sống là một chu trình, và sau những khó khăn, thử thách, em sẽ luôn tìm thấy ánh sáng của hi vọng.

   Tôi gửi đến em, 5 năm sau, những lời chúc mừng chân thành nhất. Chúc em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, và thành công trong cuộc sống.

Yêu thương,
Tôi của năm năm trước.

|Lê Huỳnh Chăm







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI