BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2024

TRANG SÁCH CUỘC ĐỜI - BỘ PHIM MỚI NHẤT KHÔNG BAO GIỜ TUA LẠI

    Cuộc sống giống như một hành trình... đôi khi đi thẳng, đôi khi có những ngã rẽ, biển báo dừng, biển báo nhường đường. Dù bạn có thể nghĩ rằng có những lối tắt, chúng chỉ là một phần của hành trình mà bạn đang trải qua. Bạn sẽ cảm nhận được căng thẳng, niềm vui, nỗi buồn, thành công, tình yêu, mất mát, và nhiều điều khác nữa. Đây là một danh mục khổng lồ mà bạn có thể nếm trải và quyết định xem bạn có muốn tiếp tục hay không.

   Trên con đường đó, bạn gặp những người có thể là giáo viên của bạn theo nhiều cách khác nhau... Có thể họ là tấm gương phản chiếu điểm mạnh và điểm yếu của bạn, hoặc chỉ cho bạn một cách khác để sống.

    Cuộc sống giống như một bộ phim dài tập, trong đó bạn là diễn viên, biên kịch, nhà sản xuất và hy vọng cũng là khán giả - tức là bạn có thể nhìn toàn cảnh và đưa ra lựa chọn, thay đổi dựa trên quan sát của mình.

    Nhớ rằng, người khác cũng đang đóng vai chính và viết kịch bản cho bộ phim của riêng họ. Bạn có thể xem chương trình và xác định vai trò của mình trong câu chuyện của họ. Bạn có thể là nhân vật chính hoặc phản diện, hoặc là bạn bè, người giúp đỡ, kẻ cản trở... Và bạn có quyền lựa chọn... Yêu hay không, Vui hay không, Chấp nhận hay không, Giận dữ hay không, Sợ hãi hay không, và nhiều điều khác nữa.

   Tất cả đều là sự lựa chọn của bạn. Bạn có thể chọn một hoặc chọn ngược lại. Không có sai lầm nào cả. Chỉ là những trải nghiệm giúp bạn quyết định xem trải nghiệm nào làm bạn cảm thấy tốt hơn và mang lại nhiều niềm vui và tình yêu hơn.

Lê Huỳnh Chăm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI