BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2024

GẦN HẾT THÁNG 10 CỦA NĂM 2024

Này LE HUYNH CHAM,

   Bạn có tin là chúng ta đã gần đến lúc nghĩ về các quyết tâm và kế hoạch cho năm mới 2025 rồi không?
Nhưng dù vậy, không có lý do gì để chậm lại ngay bây giờ - tháng 10 là thời điểm hoàn hảo để nhấn ga và biến nó thành tháng sung túc nhất của bạn!

   Để giúp bạn có được trạng thái hạnh phúc, biết ơn và sung túc, đây là 10 câu hỏi mạnh mẽ để suy ngẫm:
  1. Hiện tại tôi đang biết ơn điều gì?
  2. Điều gì khiến tôi cảm thấy hạnh phúc và hài lòng?
  3. Một số khía cạnh tích cực trong tình hình hiện tại của tôi là gì?
  4. Tôi có thể ăn mừng những thành công hoặc thành tựu gần đây nào?
  5. Tôi thích nhất điều gì ở bản thân mình?
  6. Những người nào trong cuộc sống mang lại cho tôi niềm vui và sự ủng hộ?
  7. Những hoạt động hoặc sở thích nào khiến tôi cảm thấy phấn khích và tràn đầy năng lượng?
  8. Làm sao tôi có thể tử tế và từ bi với chính mình ngày hôm nay?
  9. Tôi đang mong đợi những trải nghiệm gì trong tương lai?
  10. Một điều nhỏ tôi có thể làm ngay bây giờ để cảm thấy tốt hơn là gì?
   Sự thật là, chúng ta thường tin vào những gì chúng ta có thể nhìn thấy và chạm vào bằng năm giác quan của mình. Nhưng cảm xúc của chúng ta, thường bị bỏ qua - cũng quan trọng không kém, nếu không muốn nói là quan trọng hơn. Đó là lý do tại sao việc tự hỏi bản thân những câu hỏi này là rất quan trọng. Chúng sẽ giúp bạn nâng cao rung động của mình và điều chỉnh theo tần số của sự sung túc. Khi bạn đã điều chỉnh theo tần số của sự sung túc vô hạn, những điều tuyệt vời có thể bắt đầu xảy ra. Đột nhiên, những cơ hội mà bạn chưa từng để ý trước đây xuất hiện, những tấm séc bất ngờ đến trong thư và cánh cửa dẫn đến phép màu bắt đầu mở ra!

Tôi đố bạn trả lời được 10 câu hỏi trên...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI