BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

TÌNH YÊU NGÀY HÔM QUA ,NGÀY HÔM NAY VÀ NGÀY MAI (PHẦN 10)

     Ở đâu có sự tế nhị thì không có sự va chạm vì những lý do vặt vãnh, tình cảm không bị hao phí vô ích.

   Yêu không có nghĩa là hái những bông hoa trong vườn khoái cảm, mà phải tự mình quan tâm dựng nên cái vườn này, nâng niu nó, tình yêu đòi hỏi một nổ lực lớn về đạo đức và ý chí cũng giống như hoạt động sáng tạo hay việc giáo dục con trẻ.

   Cái chính trong tình yêu là phải đặt lên hàng đầu sự trung thành với lý tưởng sống, sự trong sáng trong các mối quan hệ tinh thần – Tâm lý, đạo đức và lòng sẵn sàng giúp đỡ nhau . Có thế nổi khổ hoặc những chuyện không may trong cuộc sống không những không ảnh hưởng mà còn cũng cố thêm tính đồng nhất về tinh thần của 2 vợ chồng. Cơ sở để hiểu nhau suy đoán được người yêu đang nghĩ gì, đang cần gì

    Cần sự thông cảm hay sự im lặng (đôi khi giải bày sự thông cảm cũng làm người ta bực mình như thể sự thờ ơ ) . Cởi mỡ, vui vẻ  "luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu". Lòng mong muốn hiểu sâu hơn về nhau và biết cách thực hiện điều ấy (Em = Anh là cả một kho tàn bí ẩn mà Chúng Ta phải dùng cả cuộc đời này của mình để tìm hiểu về nhau ).

“Nhân Vô Thập toàn”!Tìm được một người hoàn hảo”như bản mẩu thiết kế” cho mình, hoàn toàn không có khiếm khuyết nào thì có thể nói là viễn tưởng.

   Biết chấp nhận, tôn trọng lẫn nhau, sống vì nhau mới là khôn ngoan.

vì vậy, 1+1=1 hay 2 không phải là điều quan trọng, mà là luôn phải nhớ câu “thuận vợ thuận chồng…….

 Còn Nữa "Tất cả đều có thể phát triển lên, Cả những mặt tốt và xấu, qua năm tháng. Tất cả là tuỳ thuộc ở sự nhận thức và nghị lực của chúng ta"

(còn tiếp)
Lê huỳnh chăm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI