BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

TÌNH YÊU NGÀY HÔM QUA ,NGÀY HÔM NAY VÀ NGÀY MAI (PHẦN 9)

         Tình yêu ngày hôm qua kết quả em là vợ & anh là chồng cuộc sống gia đình đến với nhau lại quá sức chịu đựng.Thường bắt đầu từ những chuyện lặc vặt, dần dần đầu độc bầu không khí hoà thuận.Tất nhiên cuộc sống gia đình không thể hết được việc bất hoà “chén trong sống còn khua”, nhưng nếu chuyện xảy ra hàng ngày, thì quả là không chịu nổi .

         Lại càng tệ hại hơn nếu trong quan hệ giữa hai người cuộc sống tin thần không phát triển, không được hoàn thiện và cũng cố .Ở một giai đoạn nào đấy trong cuộc sống gia đình = tự nhiên thấy vợ & chồng không còn gì để xây dựng cuộc sống tinh thần trong gia đình nữa.Và bắt đầu buồn chán; hai người trước kia đau khổ vì phải xa nhau trong một thời gian ngắn, thì bây giờ phải cố gắn lắm mới chịu đựng nhau, và thấy khủng khiếp khi chỉ còn lại hai người với nhau. Họ tìm mọi phương pháp giải buồn, tạo một cái gì đó tươi vui trong cuộc sống buồn chán của mình. Những sự tìm kiếm này thể hiện ở hình thức nào đi chăng nữa, thì hầu như bao giờ chúng cũng chỉ dẫn đến xung đột, nhiều khi biến cuộc sống gia đình thành địa ngục.

     Việc tình cảm lạnh nhạt, xa lạ đối với nhau đôi khi dẫn đến việc chồng hoặc vợ cố đi tìm tình yêu mới. Có người cảm thấy là tình yêu thực sự chưa đến với họ.Tất nhiên, có thể xuất hiện những ham thích mới nhưng nếu ai hy vọng tìm sự phong phú về tinh thần chỉ trong tình yêu, thì nhiều khi người đó lại gặp phải nỗi thất vọng mới .

    Còn phần tiếp theo
    [Tình yêu ngày hôm Nay !! (Người Đối xử với người )]
    Lê Huỳnh Chăm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI