BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

TÌNH YÊU NGÀY HÔM QUA ,NGÀY HÔM NAY VÀ NGÀY MAI (PHẦN 2)

Sự hòa nguyện vào nhau của món ngon tuyệt hảo được gọi là “2 trong 1”-“3 trong 1”. 
Còn trong tình yêu thì anh và em tuy 2 mà 1.
Trong gia đình thì 1+1=? (vợ chồng tuy 1 mà 2)
* Em giản đơn là “phụ nữ” nên em coi tình yêu ,hôn nhân và gia đình là tất cả mối quan tâm, là trung tâm của vũ trụ, là sở hữu duy nhất của mình.
* Anh chính sát là “phụ nam” thì điều đó chỉ là một gốc những mối quan tâm quan trọng nhất của cuộc đời mà thôi “à không chỉ anh, mà tất cả các ông chồng đều thế”

     TÌNH YÊU HÔN NHÂN là đi tìm nữa kia của chính mình, “NỒI NÀO ÚP VUNG NẤY”. Thế nhưng hiếm khi biết được “cái nữa kia” có đúng là cái nữa của mình thiếu hay không?. khi chưa yêu thì ai cũng mơ mọng, “thiết kế” lên những hình ảnh khá chuẩn về cái nữa còn thiếu đó. Nhưng khi đã dính vào mũi tên thần ái tình (thậm chí bị “sét’ đánh nữa) ánh hòa quang lóe mắt rồi thì ai còn đủ tỉnh táo để nhận định cái nữa kia nó tròn hay méo, có đúng bản “mẫu thiết kế” hay không? Thậm chí có bết được khuyết tật của nữa kia thì “yêu nhau củ ấu cũng tròn”, những cái khác chỉ là “chuyện nhỏ”: 100 chỗ lệch cũng kê cho bằng. Đến khi ăn đời ở kiếp rồi thì mới sáng mắt ra (chưa nói những trường hợp cố ý gạt lừa, lạm dụng tình tiền lẫn nhau) .

lê huỳnh chăm
(còn tiếp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI