BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

TÌNH YÊU NGÀY HÔM QUA ,NGÀY HÔM NAY VÀ NGÀY MAI (PHẦN 3)

"Mình lấy được ta Bõ công ao ước
 Ta lấy được mình Thỏa dạ ước ao

Bõ công anh đốn cần, xe nhợ, buộc phao, mắc mồi.
"

 Đám cưới mình “anh và em”- “Một cặp trời sinh” Mình đã nhận được biết bao câu chúc mừng,em vẫn còn nhớ như in từng câu một
          “ Chúc 2 ban (em)Trăm Năm Hạnh Phúc , Răng Long Đầu Bạc”

- Vì vậy em sẽ lèo láy con “thuyền tình” đi đến nơi về đến chốn quyết không để em hay anh phải âm thầm chịu đựng vì danh dự vì con cái …hay để cho mình phải “trăm năm cô đơn” trong gia đình này Hay nói văn hoa hơn là : “Hôn nhân là một cuốn tiểu thuyết , mà trong đó nhân vật chính chết ngay từ trang đầu tiên”.

     Với Em: - Anh là duy nhất (tình yêu em không kết thúc mà chỉ mới bắt đầu khi làm vợ anh ....nhìn anh em thiết kế ra một khuôn mẫu hoàn hảo ).

     Với anh: - Em chỉ là một gốc quan trọng nhất trong cuộc đời không thể thiếu và anh thấy cuộc đời mình còn có một số góc trống khác bèn tính bù đắp bằng những thú vui khác ngoài em (gia đình). Anh Muốn sở hữu thêm nhiều thứ .
Biết sao được đây là khác biệt về tâm sinh lý giới tính “trời sinh vậy mà”.

“Mua heo chọn nái
Cưới gái chọn dòng”
      Mỗi người được sinh ra và lớn lên trong những gia đình , môi trường giáo dục khác nhau thì tất nhiên sẽ có những quan điểm, nếp nghĩ và cá tính khác nhau. Khi về sống chung với nhau thì hành trang còn mang theo cả những nếp sống cũ, những cá tính riêng , những mối quan hệ gia đình – Bà con - Bạn bè phức tạp , Những Ấn tượng sâu đậm trong quá khứ…VV…nữa .
         Sau tuần trăng mật "Dập Mật
", sao những chìu chuộng ban đầu, Thì sớm hay muộn bản chất thật cũng sẽ lộ ra .Thế thì cả một quảng đời dài dằng dặc trong tương lai sẽ sống với nhau như thế nào? Đây là cái khác biệt nhau về giáo dục
         Làm thế nào để dung hòa những "khác biệt "?



Mời xem tiếp phần sao
Lê huỳnh chăm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI