BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

TÌNH YÊU NGÀY HÔM QUA ,NGÀY HÔM NAY VÀ NGÀY MAI (PHẦN 7)

Đã sinh ra kiếp ở đời, 
Trai thời trung hiếu đôi vai cho tròn. 
Gái thời trinh tỉnh lòng son,
Sớm hôm giữ gìn kẻo còn chút sai. 

        Đức tính chung thuỷ phải thể hiện qua chính những hành động thực tế, yêu người hơn yêu thân. Người vợ thương yêu, kính trọng chồng muốn làm moị việc luôn hướng về chồng để chồng yên tâm về “hậu phương” của mình. Nhân gian có câu “của chồng công vợ’,trong mỗi thành công của các ông đều có bóng dáng người phụ nữ đảm đương, chịu khó. Thì người chồng dù đi đâu, làm việc gì thành công thế nào vẫn luôn nhớ tới công lao của hậu phương tiếp sức cho mình, vẫn mong muốn trở về mái ấm của mình.

“Đàn ông tìm kiếm người phụ nữ của mình trong rất nhiều người phụ nữ, còn người phụ nữ tìm kiếm những người đàn ông của mình chỉ trong một người đàn ông” 

    Một người phụ nữ có chồng cứ thẳng một đàn mà đi, trong khi đàn ông có thể loanh oanh một chút, miễn là vẫn về đến nhà. không thể đòi hỏi họ tuyệt đối như phái nữ. Ví dụ như một người đàn ông xa nhà lâu ngày, hay (ba tháng cuối lúc mang bầu và ba tháng đầu vừa sinh nỡ ), anh ta có thể “vui vẻ” với một phụ nữ thích hợp, với mức độ quan hệ mà người phụ nữ ấy thoả thuận, và không hề có ý nghĩa phản bội vợ (những lúc này thì anh ta yêu vợ nhất đấy!! “biết kiêng cử giữ gìn sức khoẻ cho vợ, con”). Xong việc về đến nhà bên vợ yêu con quí anh sẽ quên ngay.

    Thế đấy, mỗi giới tính có đặc điểm riêng, chúng ta phải hiểu nhau, chấp nhận nhau, không thể đòi hỏi một sự chung thuỷ tuyệt đối. như thế mới sống chung hoà bình được. Đàn ông cũng không ai muốn mang tiếng là người không chung thuỷ, người vợ phải có một cái nhìn thoáng, mền dẻo, đúng với tư chất và công việc của họ.

      Nhưng nói đi cho chăm nói lại sao anh có thể “đi hoang” khi bên anh có một người vợ có trái tim tràn đầy sự dịu dàng và biết tạo ra một cuộc sồng nồng nàng đầy hương vị .

"Em biết đấy là điều đã cũ
Chuyện tình yêu, quan trọng gì đâu:
Sự gắn bó giữa hai người xa lạ
Nỗi buồn vui đem chia sẻ cùng nhau "

Còn tiếp
Lê huỳnh chăm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI