BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

TÌNH YÊU NGÀY HÔM QUA ,NGÀY HÔM NAY VÀ NGÀY MAI (PHẦN 8)

  “Ông ăn Chả Bà ăn Nem” Câu nói diễn tả sự hơn thua nhau trong hôn nhân gia đình để kết thúc là tan rã . “Anh đường anh, tôi đường tôi tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi”…
   Sao lại thế khi ta rất yêu nhau … “không thể sống thiếu nhau” nên mới cưới nhau kia mà?? (thế Tại ai ..vì sao??..). Phải chăng cũng tại cái nội dung và hình thức mà ra. nói theo ngành hóa học thì đó là sự thiếu hòa hợp về thể chất! .Anh & Em (Vợ & Chồng) cần phải có một sức khỏe tốt tương đương và một ngoại hình luôn vừa mắt người bạn đời của mình.

   Thực tế không ai đặt yêu cầu vợ hay chồng mình phải có nhan sắc như nàng Victoria, khỏe mạnh như chàng Beckham, Mà lòng cảm mến lại thường biến người mình yêu dù không đẹp cũng thành người đẹp.
   Nhưng không phải vì thế mà người vợ hay chồng không chú ý chăm sóc sức khỏe, cách ăn mặc, vệ sinh sạch sẽ cũng như ngoại hình nói chung của mình (Luôn tươi trẻ ở mỗi độ tuổi ). Phải tươm tất, sạch sẽ trong những sinh hoặc thân mật của hai vợ chồng, nếu không sẽ tạo ra một cảm giác khó chịu thậm chí ngại ngùng.(Nguyên nhân đi kiếm phở của mấy ông, Người vợ không biết vì sao bèn đi trả thù chồng đi kiếm bồ …thật sai lầm biết bao…). "Phạm vào đều cấm trong hôn nhân"

   Một người vợ hay chồng thông minh phải biết cách dù trong hoàn cảnh nào, duy trì và phát triển sức khỏe cũng như sự tươi trẻ của bản thân và chăm sóc luôn cho người bạn đời thường xuyên hàng ngày… Đừng dồn ép để chồng “ Ăn thịt bò ngủ khò khò ” Hay vợ vì quá bận rộn việc nhà để “không còn ham muốn”

   Hổ trợ lẫn nhau …Rèn luyện thân thể và lòng ham sống, yêu đời, yêu người. Thật dễ dàng giữ được lòng chung thủy của nhau phải không!!! hii

Còn tiếp
chămlê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI