BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

I - MEO.COM ....YÊU THÌ CŨNG YÊU MÀ YÊU YẾU XÌU

     
        Nhận được com của chàng , em xúc động bồi hồi đêm

không ăn ngày không ngủ …đọc đi đọc lại meo của chàng em thương lắm chứ nhưng em nhớ như in hồi đó lúc em quyết định nâng cấp phần mềm bạn trai 5.0 lên thành chồng 1.0 để mong nhận được những tiện ích tuyệt vời như lời quảng cáo của chàng. Nhưng chỉ sao một vài thú vị lạ lẫm ban đầu, em đã thất vọng não nề khi thấy những rắc rối phát sinh nhiều hơn gắp bội lần những tiện ích mà chồng 1.0 mang lại. 
     Đầu tiên là chồng 1.0 nhanh chóng chiếm trọn bộ nhớ và phá huỷ tất cả các chương trình đã cài đặt trước đó – mà em rất yêu thích như mua sắm 9.9, dạo chơi 4.5, tán ngẩu 3.4…mà không thèm hỏi ý kiến em. Khi em tìm cách cài đặt lại các chương trình này, chồng 1.0 liền phản ứng bằng cách cho cứ trơ trơ ra trước mọi mệnh lệnh của em. Dù đã xoay xở đủ cách nhưng cuối cùng em cũng phải chào thua trước sự lì lợm này. 
     Hơn thế nữa nếu như bạn trai 5.0 chỉ có một vài khuyết điểm không đáng kể thì chồng 1.0 thật đáng ghét bởi các chương trình con thêm vào sau này. Các chương trình con này chỉ làm cho em thêm bực bội hầu như không đem lại lợi ích nào đáng kể, thí dụ như chương trình uống bia 3.2 và hút thuốc 4.1 dù đã tốn khá nhiều công tìm hiểu, nhưng em cũng không hiểu chàng nghĩ gì khi viết chương trình con vô ích này. 
     Thâm chí , đã có lúc em phải nghĩ rằng đây chính là một thủ thuật mà chàng cố tình thêm vào để quấy rối em…khiến em phải ngày ngày gặp chàng để sửa đổi hoặc nâng cấp mình. Mặc khác các chương trình con ở bạn trai 5.0 một thời làm em say mê thích thú như tán tình 4.2 quà tặng 8.3 quà tặng 20.10…lại vô cớ biến mất khiến em cảm thấy vô cùng hụt hẫng và tiếc nuối. Ngoài ra, trước đây , mỗi khi ban trai 5.0 có sự cố , em chỉ đơn giản dùng phần mềm nước mắt 2.0 là đã có thể làm mọi việc đâu vào đấy, nhưng với chồng 1.0 thì tác dụng của phần mềm nước mắt 2.0 đã kém hẳn. Mổi khi có sự cố, em phải dùng đi dùng lại phần mềm này rất nhiều lần mà cũng chỉ có thể làm giảm bớt một phần nhỏ các sự cố xãy ra mà thôi. 

     Bill của em Chắc chàng cũng hiểu em bỏ tiền là để có thêm những tiệm ích hấp dẫn, chứ không phải để có thêm những phiền toái rắc rối cho em…vậy chàng phải giải quyết sao về các chuyện này


Long Xuyên ngày 28 tháng 10. 5201013
chămlê

18 nhận xét:

  1. Chờ nhé chăm Lê. Chàng sẽ vì em hoặc là em sẽ vì chàng mà ngày càng tiến Bộ :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hiii ! còn nữa né chị....giờ thì toàn bộ hệ thống chạy rất chậm đặc biệt là phần mềm ứng dụng Hoa và Trang Sức. Xin nói thêm, hai phần mềm này trước đây từng hoạt động rất tốt với phần mềm Bạn Trai 5.0. Thêm nữa là Chồng 1.0 không cài đặt được các chương trình quan trọng như Lãng Mạn 9.5 và Chăm Sóc Cá Nhân 6.5, nhưng lại nhận các chương trình rắc rối như Bóng Ðá 5.0 và Ðấm Bốc 3.0. Và bây giờ thì phần mềm Hội Thoại 8.0 không còn hoạt động và Lau Nhà 2.6 bi virus phá hết. em đang cố gắng chạy chương trình Cằn Nhằn 5.3 để sửa chữa những vấn đề trên, nhưng vẫn không được. hit hit...

      Xóa
  2. cuối tuần đong đầy iu thương em iu nhé, ạc ạc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. trông bạn quen quen ....hình như mình chưa gặp bao giờ...hiii

      Xóa
  3. Chúc mạnh khỏe em nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hiii em cảm ơn ! :)
      em mến chúc lão những chiều luôn thư thả xum vầy bên gia đình thân yêu !
      và thường xuyên qua nhà chămlê....uống trà :)hiii

      Xóa
  4. chu nhut that vui nhe em gai than yeu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em cảm ơn chị !
      tuần mới nè chúc chị vui khoẻ thắng lợi nhiều chị của em

      Xóa
  5. Hi...Tình yêu thời vi tính làm mình lạc hậu rùi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em tính đem phần mềm mỹ nhân kế ra ...nhưng nào còn đâu nữa đã bị phần mền Con 1.0 vào =)) phá hỏng.. rồi.. hit hit...

      Xóa
  6. em à, một nguyên tắc cơ bản mà em bỏ quên rồi thì không phiền sao đơợc, muốn nâng cấp phần mềm thì cũng phải tối ưu hóa phần cứng mới ổn . chúc em chiều chúa nhật thật vui em nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hiii! còn em thì nghĩ rằng Bạn trai 5.0 chạy android hệ điều hành mở cài nhiều ứng dụng. Còn chồng 1.0 hệ điều hành đóng rất ít ứng dụng tích hợp...

      hiii Cảm ơn anh ! chỉ là chút thư giản thôi anh ạ...vui vui ..hiii

      Xóa
  7. ngủ ngon mình nhé! ạc ạc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cười là vui rồi ....kệ cười thấy 10 cái răng...lỡ cười cho cười thêm nè chămlê ăn được ngủ được lắm :)hiii

      Xóa
  8. Trời ạ,sang thăm Chăm mà thấy nhabaokhongthe cứ kêu ẠC ẠC mới kỳ ...cứ tưởng nhà Chăm nuôi VỊT ...hihi...Bài viết giận dỗi CHỒNG 1.0 cái chi mà nghe chưa xót thế Chăm ,dù lac phần mềm nào thì cũng có ƯU và KHUYẾT điểm mà,nên mỗi người đành phải CHỌN cái ƯU VIỆT nhất đôci với RIÊNG MÌNH thui.Sang thăm chia sẻ với Chăm đôi dòng nhé.Chúc Chăm một chiều an vui,ngọt ngào và luôn hp bên CHỒNG 1,0 nha ;) =))

    http://comments16.com/wp-content/uploads/2009/07/373.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hiii chàng ấy... "cười" chămlê đó SONCA ơi! :)...
      hii lâu lâu mình hại não các xmen xíu hè. Héhé.

      Xóa
  9. Mấy hôm nay anh bận việc, giờ mới sang thăm em - Mến chúc em ngày mới an vui, ngọt ngào và luôn tươi đẹp

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người bạn nhân ái và nhiều tình cảm như anh MC ...mấy ngày không thấy online là chămlê biết anh rất ư là bận.hiii! "công việc nhiều" nhưng cũng phải giữ gìn sức khoẻ nhé! anh MC :)

      Xóa

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI