BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

RADIO SỐ 57


           
       Nếu như cuộc sống quá bận rộn đến nỗi chúng ta không còn có thời gian để dừng lại, khiến ta trở nên lãng quên trước những điều hay đẹp, thì trên con đường ta đi mình còn vô tình bỏ qua và đánh mất bao nhiêu những điều đáng quý nào khác nữa chăng? 

     Có những kỷ niệm chỉ nhẹ như cơn gió, nhưng cũng đủ để khiến người ta giật mình mỗi khi nó bất chợt ùa về

       Đường tìm chân lý ở đâu xa, tự trong tâm yên tĩnh. Hỏi lòng, mây bay qua mấy núi, nước chảy qua mấy sông, hay tâm lay động giữa biển đời chao đảo? Sắc sắc không không, lòng mênh mông không bờ bến, cũng ở tại tâm này.

14 nhận xét:

  1. chia sẽ bài đăng và tem vàng cho bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn bác! chúc bác lôn vui khoẻ!! ...(tặng thêm bác ngày an lành hạnh phúc yêu thương ...hii)
      thân mến!

      Xóa
  2. "Có những kỷ niệm chỉ nhẹ như cơn gió, nhưng cũng đủ để khiến người ta giật mình mỗi khi nó bất chợt ùa về...."
    Chính xác em à!!!
    http://m.f9.img.vnexpress.net/2009/02/13/Piano-keys-with-rose1-1345646137_480x0.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hãy giữ chắc những gì đã quá quen thuộc!....như là những gì quan trọng nhất, vì sẽ có lúc chợt cảm thấy tiếc nuối khi những điều thân thuộc ấy mất đi....

      Cảm ơn anh chia sẽ: tuần mới thật hăng say mọi việc thật thuận lợi luôn ạ...

      Xóa
  3. Một đôi khi chị cũng hay giật mình về một điều rất nhỏ trong quá khứ tự nhiên ùa về. Cơn gió nhỉ của chăm Lê chắc mang vị rất đặc biệt ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ưi !
      Thôi kệ... Mọi việc rồi cũng sẽ qua!

      Xóa
  4. Bà dạo này tâm sự trùng trùng, sao lọa dzạ ? Tự dưng tui nhớ mấy cái entry nhí nha nhí nhảnh của bà hồi đó quá !!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuỳ ơi! (sông có khúc - người có lúc ) mình đang nghiệm ra rằng ..."Nếu một người cho ta niềm vui và hạnh phúc thì họ cũng sẽ cho ta cả nước mắt và sự khổ đau."

      Xóa
    2. Trời đất ! bà đừng nghiệm nữa. Bà nghiệm hoài tui tự dưng buồn theo bà bi giờ.
      cười cái nói bậy cho tui nghe với bà Chăm uiiii

      Xóa
  5. "Sắc sắc không không, lòng mênh mông không bờ bến, cũng ở tại tâm này."
    Hay lắm.
    http://upanh.vn88.com/images/2013/10/25/13759594788924322259611730920461n.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn chị đã đồng tâm!
      "Ý chí của ta luôn vì lợi ích của ta, nhưng ta không phải lúc nào cũng thấy nó là gì."
      Chị em vi vu tí ...
      Ngày đầu tuần mới luôn bình an hạnh phúc chị thân mến1

      Xóa
  6. Mênh mông không bờ bến Em nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em thật cảm ơn lão ! và em biết lão nói gì Rảnh không mình đấu cờ lão nhé!


      Xóa
    2. "Cuộc đời như tốt sang sông, Tiến ngang tiến dọc chứ không được lùi. Cuộc đời như vở kịch dài, Ta là vai chính, cả hài lẫn bi."

      Xóa

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI