BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Năm, 7 tháng 10, 2021

Tôi có rất nhiều điều để biết ơn.

  Bất cứ điều gì đã diễn ra vào ngày hôm trước, bất cứ điều gì tôi nói hoặc làm, hoặc không nói hoặc không làm, sáng hôm sau sẽ mang lại cho tôi cơ hội bắt đầu lại. Một chút giống như Bill Murray trong bộ phim người luôn lặp đi lặp lại cùng một ngày cho đến khi anh ta biết được sức mạnh của Tình yêu. 

Vì vậy, đối với  tôi, ngày hôm sau có thể không hoàn toàn giống với ngày hôm trước, nó vẫn có, có thể là, cùng một địa điểm, và cùng một dàn nhân vật.

Vì vậy, nếu lúc đầu tôi không thành công,  tôi có thể lau sạch phiến đá, và thử và thử lại ... và vì điều này,  tôi có thể biết ơn sâu sắc!

Lòng Biết Ơn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI