BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Năm, 27 tháng 10, 2022

GIỚI THIỆU : QUYỂN SÁCH 💕"HẠNH PHÚC LÀ CHUYỆN CỦA RIÊNG MÌNH"💕



Ẩn sâu trong cuộc sống! tất cả điều hàm chứa tình yêu, bạn tin không?

Trong tiếng cười, và trong nỗi đau tình yêu là lý do.
Tình yêu là lý do duy nhất!
 
Tình yêu không chỉ ở những khoảnh khắc được kết nối con tim mô tả bởi 2 chữ "tuyệt vời", mà còn ở những lúc chúng ta cảm thấy mất kết nối, cô đơn, buồn bã, chán hoặc lo muốn từ bỏ cũng nấp ló tình yêu nơi đó, nhịp tim còn đập hơi thở còn vào ra thì tình yêu còn hiện hữu.

Tình yêu là nguồn năng lượng tiềm ẩn kết nối tất cả con người và sự vật ... cho dù bạn không muốn biết hay có biết cho dù bạn có cảm nhận được hay không thì tình yêu vẫn ở đó.
Tuy nhiên, lắm lúc bạn chỉ đang hửng hờ nhìn tình yêu rồi thở dài "đồ trẻ con, tôi lớn rồi". Không đâu bạn tuổi của tình yêu không tính bằng tuổi sinh học, nó vẫn ngự trị trung tâm háo hức nóng bỏng và không có tuổi.

Ở đây là bạn cần can đảm để vượt qua những thăng trầm của tình yêu vì nó không phải lúc nào cũng mỉm cười và khúc khích, cúc kích, đôi khi đó là giận dữ, đau đớn, phiền muộn. "Đó là đau buồn". và nó là một phần của cuộc hành trình kết nối tất cả chúng ta.
 
Tất cả đều là một phần trong cuộc hành trình sống nhất định phải "Hạnh Phúc Là Chuyện Của Riêng Mình" để trở lại trải nghiệm tình yêu trong mọi thứ.

Sách nơi mình 125.000đ/quyển nhắn mình sẽ có sách, chúc bạn nhận được tình yêu.
t/g : #hanhphuclachuyencuariengminh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI