BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2022

GIỚI THIỆU : QUYỂN SÁCH 💕"HẠNH PHÚC LÀ CHUYỆN CỦA RIÊNG MÌNH"💕


Ở đây có sách hay hiii ....nhưng ai hay đọc sách thì hãy nhắn cho mình 

        Tất cả cảm xúc của con tim dù có qua kiểm duyệt thật nhiều bởi lý trí thì vẫn là thông tin quan trọng gửi đến tôi hôm nay, những cảm giác như thời tiết hôm nay buồn buồn gió hôm nay lạnh, dù là thơ mộng mông lung, hay lùng bùng tức giận, dù cô đơn trống rỗng hoặc hóa lõng bởi ghen tuông ...đang đến dạy tôi biết rằng tôi đang bỏ rơi bản thân theo một cách nào đó - đánh giá thấp bản thân, phớt lờ cảm xúc, trần trụi hoặc khiến người khác phải chịu trách nhiệm về tôi muốn được công nhận giá trị và an toàn.
 
      Cảm giác này đang mách bảo rằng, tôi ơi cần phải thực hiện một quá trình hàn gắn con tim và lý trí. Cô đơn, đau lòng, tủi thân buồn và bất lực liên quan đến những người khác mới có chính là tôi đang thiếu cái tôi và tôi cần phải mang lại nhiều sự dịu dàng và lòng yêu thương hơn cho chính mình. Hãy hiểu chính mình trước như trong sách “Hạnh Phúc Là Chuyện Của Riêng Mình” là sự thật nếu ban có sách trong tay thì như có Hạnh Phúc Trong Tim rồi!

     Quyển sách nhỏ xinh với giá 125,000đ . Nhắn Tin cho mình để nhận sách thôi nào.

01/10 âl đầu tháng thật nhiều mai mắn bạn của tôi
#hanhphuclachuyencuariengminh
Ảnh nóng bỏng từ bạn Thúy Hà




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI