BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2022

GIỚI THIỆU : QUYỂN SÁCH 💕"HẠNH PHÚC LÀ CHUYỆN CỦA RIÊNG MÌNH"💕


 Tháng 9 là kết quả hiii 😘 

    Ai biết rằng tháng Tám là một tháng kỷ niệm như vậy! 

     Những lý do để thừa nhận và ăn mừng cứ tiếp tục đến.

Vâng, Chăm đang nói về Bạn & Sách!

   Thật đáng kinh ngạc khi kiến thức từ khắp nơi trên thế giới có thể được nén lại thành một kỳ quan nhỏ bằng lòng bàn tay phải không?

Quá nhiều sách, quá ít thời gian ... 😘

    Và trong thế giới bận rộn ngày nay, việc đọc sách đã trở thành một thứ xa xỉ mà nhiều người đang từ bỏ. Với rất nhiều lợi ích có thể được trau dồi từ thói quen đọc sách, thật sốc khi đọc sách không phải là ưu tiên hàng ngày của mọi người!

   📖 Bạn đã bao giờ muốn biết câu chuyện đằng sau những nhà lãnh đạo vĩ đại nhất trong lịch sử?

- Chọn một cuốn sách tiểu sử!🔖

   📖 Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào để đọc các dấu hiệu cơ thể của mình?

- Chọn một cuốn sách y học!🔖

   📖 Bạn đã bao giờ muốn thử thách cách tiếp cận tinh thần của mình bất cứ khi nào bạn bắt đầu suy nghĩ theo những cách tiêu cực về cuộc sống 

- Chọn một sách về Tâm Linh!🔖

   📖 Bạn muốn biết vì sau tôi cứ buồn vu vơ, suy nghĩ linh tính mọi người như từ bỏ tôi mà đi, sau tôi đứng đây mà không ai thấy . 

- Nhặt quyển sách này💞

🌷HẠNH PHÚC LÀ CHUYỆN CỦA RIÊNG MÌNH🌷

Sách sắp phát hành: Do mình viết 🥳

Link mua sách: https://tiki.vn/hanh-phuc-la-chuyen-cua-rieng-minh... 

12 nhận xét:

  1. Em chuc chi cuoi than vui ve.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn em yêu chúc tuần mới thuận buồm xuôi gió

      Xóa
  2. Chúc bạn và gia đình bình an vui khỏe, hạnh phúc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn nhiều ạ! mến chúc bạn bình an vui khỏe

      Xóa
  3. Mến chúc chị tuần mới nhiều an lành.

    Trả lờiXóa
  4. Phải, hiện nay đọc sách không phải là ưu tiên hàng ngày của mọi người!
    DVD sang thăm nhà, chúc chủ nhà vui khỏe, an lành!

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn Bạn đã ghé thăm trang nhà Lãng Phong.
    Rất vui được làm quen Bạn mới.
    Chúc Bạn sức khỏe,hạnh phúc và công việc thuận lợi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn nè, mọi việc mai mắn thuận lợi

      Xóa
  6. Dùng trà nhé!

    https://i.pinimg.com/originals/0a/58/31/0a583163633292da170c80d3f5fe311d.gif

    Trả lờiXóa

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI