BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Ba, 18 tháng 10, 2022

GIỚI THIỆU : QUYỂN SÁCH 💕"HẠNH PHÚC LÀ CHUYỆN CỦA RIÊNG MÌNH"💕

 Chào bạn của tôi!

Khi bạn rèn luyện, tình yêu và niềm vui của bản thân trở thành sức mạnh sống, trước tiên bạn nhận về cho bản thân tình yêu và sự quí mến tiếp theo bạn sẽ mang giá trị cho người thân, bạn thân, đồng nghiệp, vòng quanh rồi từ từ mở rộng cho cộng đồng xã hội, rộng ra và xa hơn nữa...

Hãy đi theo con đường của riêng bạn,

Đi theo sự thật của riêng bạn,

Đi theo trái tim của riêng bạn,

Đi theo những niềm tin thì "Hạnh Phúc Là Chuyện Của Riêng Mình" sẽ trở thành Hạnh Phúc là chuyện của chúng ta🥰 hiii

...và cũng hãy cho phép người tự đi theo lựa chọn của họ như vậy, dù có điều gì xảy ra đi chăng nữa. Hãy tìm kiếm những điều tốt đẹp trong mọi người .....và mọi thứ......, hãy để tình yêu và niềm vui của bạn lan tỏa ra khắp nơi mỗi ngày.😘

Cảm ơn bạn : http://TymBook.vn. , đã giúp mình lan tỏa yêu thương 

Bạn yêu mến! Sách đã có, Bạn thích đọc sách cứ "nhắn" mình sẽ nhận được sách có chữ ký tác giả , gửi tình yêu và hạnh phúc đến bạn❤️

Link mua sách: https://tiki.vn/hanh-phuc-la-chuyen-cua-rieng-minh... 



4 nhận xét:

  1. HN sang thăm chúc chị những ngày cuối tuần luôn vui khỏe hp nhé chị!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn thật vui mời bạn chung trà, thư thả bình an

      Xóa
  2. Em qua thăm và chúc chị cuối tuần an vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những người bạn quý hiii cuối tuần thật No Say em nhé!

      Xóa

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI