BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2022

Chào Tháng Mười Hai

 02-12-22

Chào bạn tháng 12 ahihi, tháng 12 này tớ bận lắm ấy, bận nhiều lớp để giữ ấm (kkk nghĩa đen). Dù mùa đông nơi này chưa lạnh 

Và  rất ư là bận rộn, bận rộn. Tất cả do tớ có danh sách việc cần làm, kế hoạch trên giấy, xếp lịch trên màn hình laptop, hẹn giờ ngày này việc này trong điện thoại hay khối việc trong đầu. ….hình như danh sách này sẽ dài ra theo thời gian chứ không phải chút xíu, là xong.

Về cơ bản, đây là ý nghĩa của việc sống trong khoảnh khắc. chốt năm để đón tết hehe

 Nói vậy đó chứ tớ mệt mỏi lúc 6 giờ chiều, tớ đi ngủ. 

Nếu tớ buồn lúc 2 giờ chiều, tớ ăn bánh mì chấm café sữa á. Và Nếu không đói, thì dù là trưa hay 6 giờ chiều, tớ cũng thôi không ăn đâu. Tớ làm những gì tớ nhận thấy aha và không quên ĐỌC SÁCH để trông đáng yêu như là,

Chúc bạn những ngày mới cuối năm quan tâm đến thật nhiều cảm xúc của mình, bạn thân mến .


2 nhận xét:

  1. Ồ, tháng 12 rồi ư!
    DVD sang thăm nhà, chúc CL an lành!

    Trả lờiXóa

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI