BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2022

MỪNG GIÁNG SINH AN LÀNH CHÚC NĂM MỚI HẠNH PHÚC


Chào bạn, hôm nay 21/12/22
    Tự nhiên mình muốn nói cái gì đó với bạn , kể chuyện gì đó với bạn, tâm sự một xíu với bạn....nghĩ vậy nên viết cho bạn nà dễ thương phải không!

CẢM ƠN VÀ KHAO KHÁT

    9 ngày nữa là kết năm cũ, đón năm mới, mến chúc bạn của tôi luôn cảm ơn và luôn khao khát .
    Cảm ơn và khao khát, luôn song hành với nhau tạo nên kỹ năng sống Thật, sống "Hạnh Phúc Riêng Mình".
 
     Khi bản thân hài lòng với những thứ mình có, thì mình có thể lập kế hoạch để đạt được những gì mình muốn hoặc những gì mình cảm thấy còn thiếu trong cuộc sống của mình. CẢM ƠN
Phấn đấu nhiều hơn không có nghĩa là có bất cứ điều gì sai trái với những gì hiện có, mà là tạo mơ ước và lên kế hoạch cho những điều lớn lao hơn, tốt đẹp hơn. KHÁT KHAO

     đặt câu hỏi riêng mình? sẽ nhận được câu trả lời từ chính bản thân điều gì sẽ khiến cuộc sống của tôi trở nên tốt đẹp hơn? Miểm cười rồi phải không, biết mà ! giờ lấy câu trả lời ra để chào đón noen và năm mới

Mừng Noen ấm áp bình an
Đón xuân sang, ngập tràn hạnh phúc
Chúc bạn tôi, chúc này tôi
Thuận Lợi Bình An Hạnh Phúc



6 nhận xét:

  1. Kính mời bạn sang thính pháp : https://123phatadida.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  2. Kính mời bạn hữu sang nghiên cứu về pháp môn niệm Phật: https://tinhdotong2.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  3. CẢM ƠN năm cũ!
    KHÁT KHAO năm mới!

    Trả lờiXóa

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI