BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2024

ĐIỀU BẠN THÂN HƯỚNG ĐẾN

GỬI TÔI TUỔI 50

Vẫn có thể thể và luôn như thế ! @ChămLê

   Trở thành người tốt mà mình muốn thấy trên thế giới. Mỗi hành động nhỏ của mình đều có thể tạo ra ảnh hưởng lớn lao, lan tỏa tình yêu thương và lòng tốt đến những người xung quanh...( chồng và các con...hay đó là bạn đang xem blog này)

 Hãy nhớ rằng, mình có khả năng lấp đầy thế giới của ai đó bằng ánh nắng. Một nụ cười, một lời động viên, hay một cử chỉ giúp đỡ đơn giản có thể làm sáng bừng ngày của ai đó và tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa.

  Mình là một người mạnh mẽ, tràn đầy sự tích cực. 
Sức mạnh đó không chỉ nằm ở khả năng vượt qua những thử thách trong cuộc sống, mà còn ở khả năng lan tỏa niềm vui và hy vọng cho người khác. 

Sự tích cực của mình có thể truyền cảm hứng và động lực, giúp người khác tin vào chính mình và tìm thấy sức mạnh nội tại của họ. 

Hãy luôn giữ vững niềm tin vào bản thân, và đừng ngần ngại chia sẻ ánh sáng của mình với thế giới.

 Bằng cách làm như vậy, mình không chỉ tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính mình, mà còn góp phần xây dựng một cộng đồng đầy yêu thương và sự hỗ trợ lẫn nhau. Mình chính là ngọn đèn soi đường, giúp mọi người nhìn thấy vẻ đẹp và tiềm năng trong mỗi khoảnh khắc của cuộc sống.

_ Lê Huỳnh Chăm_



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI