BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Năm, 23 tháng 5, 2024

LỜI HỨA VỚI CHÍNH BẠN

Tất cả mọi thứ tôi đang tìm kiếm, tôi có thể tìm thấy trong tôi.

Từ lâu, tôi đã hiểu rằng sức mạnh nội tại của con người không chỉ nằm ở kiến thức và kỹ năng mà còn ở khả năng tự tin và khả năng khám phá bản thân.

Hôm nay, tôi sẽ là thỏi nam châm thu hút các ý tưởng. Tôi sẽ lắng nghe sâu bên trong mình, để cảm nhận và khai thác những nguồn cảm hứng vô hạn.

Những ý tưởng đó không chỉ đến từ sự quan sát cuộc sống xung quanh, mà còn từ những trải nghiệm cá nhân, những kỷ niệm và cả những ước mơ chưa thành hiện thực.

Khi tâm hồn mở rộng và tâm trí sẵn sàng đón nhận, tôi tin rằng mỗi khoảnh khắc trong ngày sẽ trở thành một cơ hội mới để sáng tạo và phát triển.

Bằng cách này, tôi không chỉ tìm thấy câu trả lời cho những câu hỏi của mình, mà còn tìm thấy sức mạnh để biến những ý tưởng ấy thành hành động, biến ước mơ thành hiện thực.

HÃY HỨA CÙNG TÔI BẠN NHÉ!

_Lê Huỳnh Chăm_




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI