BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Tư, 8 tháng 5, 2024

NGUYỆN BÌNH AN KHỎE MẠNH ĐẾN MUÔN NHÀ

Tôi không phải là người dùng mạng xã hội cuồng nhiệt, suốt ngày lướt qua các trang khác nhau.

Nhưng một số ngày, tôi quyết định kiểm tra xem chuyện gì đang xảy ra ngoài kia.
Một trong những ngày như vậy là ngày hôm qua. Khi tôi lướt qua bề mặt trang tôi thấy rất nhiều tin chia tay người thân, được chia sẽ ,dù chỉ tấm ảnh hay vài câu nhắn gửi cũng thấy sự kính yêu “một vị trí đặc biệt” trong lòng người ở lại.

Tôi dừng lại và nghĩ về “ba – mẹ’ nức nở, rạng vỡ, thấu cảm sâu sắc… một khúc chiều.

Tôi cảm thấy rằng phần khó khăn nhất khi “đang thời kỳ viên mãn, bước qua tuổi của thảnh thơi thực hiện những gì bản thân mong muốn” lại nhận ra rằng đồng hồ của bản thân đang đếm ngược.
……
Sinh tử lẽ thường …
Nhưng làm sau không suy nghĩ sâu hơn về sự hài lòng.
Tất cả những ước mơ, mục tiêu và kế hoạch từng có khi trưởng thành.
Và điều này trở nên khó khăn hơn nếu đang phải đối mặt với cảm giác chưa hoàn thành.
Kiểm tra danh sách công việc của mình và vẫn còn rất nhiều việc muốn làm mà chưa làm được.
Đắng chát cỏi lòng.
.…
Trưởng thành có thể được mong đợi là một thời kỳ hạnh phúc.
Nhưng tất cả điều này phụ thuộc vào những quyết định được chọn khi đó, những hành động bạn thực hiện và những hành động bạn không thực hiện. (chạy sau kịp thời gian).

Tiết nuối nhất vẫn là bản thân.
Cuối cùng, chỉ nói chuyện động viên thôi cũng không đủ.
Thầm cầu nguyện”thầy khỏe lại” “khỏe lại thôi…
Nguyện người thân bạn bè bình an khỏe mạnh,

MÙNG 01 THÁNG 04 NĂM 2024
8/5 dl
_ LHC_



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI