BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Ba, 21 tháng 5, 2024

NGƯỜI ƯU TÚ HƠN MÌNH CÒN ĐANG NỖ LỰC, SAU MÌNH??? "DÁM DỪNG LẠI ".

Hãy không ngừng cố gắng, vì mỗi bước tiến nhỏ đều dẫn đến thành công lớn.

Người ưu tú hơn mình còn đang nỗ lực, sao mình dám dừng lại? Cuộc sống luôn là một cuộc đua không ngừng nghỉ, và trong cuộc đua ấy, những người có tài năng, kiến thức và khả năng hơn mình vẫn không ngừng phấn đấu, không ngừng vươn lên.

Bản thân phải luôn duy trì tích cực, để đạt được những mục tiêu cao cả và giữ vững vị thế của mình, phải nhớ luôn học hỏi và cải thiện bản thân. Đối với mình, điều này càng thêm ý nghĩa và phấn khích. Nếu những người đã thành công, đã vượt qua nhiều khó khăn vẫn tiếp tục nỗ lực không ngừng, trước mặt, sau lưng xung quanh mình– những con người ưu tú – liệu có thể cho phép mình dừng lại?

[ …Hãy nhìn vào những tấm gương sáng của những doanh nhân, nhà khoa học, nghệ sĩ và những người thành công khác. Họ không chỉ dừng lại ở thành công ban đầu mà còn luôn tìm kiếm cơ hội để tiến xa hơn, để đổi mới và phát triển. Chính sự không ngừng phấn đấu đó đã giúp họ vươn lên và đạt được những thành tựu vĩ đại. Sự nỗ lực không ngừng chính là chìa khóa của thành công bền vững. Nó nhắc nhở rằng, mỗi bước tiến nhỏ đều góp phần vào sự trưởng thành và thành công sau này. ]

Vì thế, hãy tự nhủ với bản thân rằng, mỗi khi cảm thấy muốn dừng lại, hãy nhớ rằng ngoài kia có biết bao người đang nỗ lực không ngừng. Điều đó sẽ tiếp thêm động lực cho bản thân tiếp tục phấn đấu, không chỉ để theo kịp mà còn để vượt lên chính mình.

Mưa Mùa Hè 
21/05/2024
_Lê Huỳnh Chăm_








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI