BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2024

BỆNH OVERTHINKING "Overthinking"

 Tôi, "Cách của tôi" ,  #xuhuong

Bạn không thể không làm theo "cách của mình" ngay cả khi bạn vô tình bắt chước người khác hoặc chạy theo xu hướng thịnh hành. Bởi vì, khi điều đó xuất phát từ mình, nó mang một nốt nhạc riêng, một nguồn năng lượng khác biệt so với bất kỳ ai khác.

@, Xét cho cùng, tất cả chúng ta đều độc nhất vô nhị.

Vì vậy, ngay cả khi làm những việc "như thường lệ", ban vẫn tạo ra sự khác biệt bằng cách đặt dấu ấn cá nhân và thực hiện nó bằng trái tim. Đặc biệt, khi bạn tuân theo sự hướng dẫn nội tâm và bộc lộ sự độc đáo của mình trong quy trình, mọi thứ sẽ trở nên "theo cách của tôi".

Tuy nhiên, tương lai không nhất thiết phải diễn ra theo lối mòn cũ mà có thể được tạo nên theo cách bạn cảm thấy đúng. Dù đó là sự thay đổi trong cuộc sống do công việc mới, kết thúc một mối quan hệ, hay nghỉ hưu, mỗi bước tiếp theo đều cần phải làm theo cách của mình. Điều quan trọng là phải khám phá sự thật bên trong để biết đâu là con đường thực sự của mình, chứ không phải con đường mà bạn bị lập trình, dạy dỗ hay dẫn dắt để tin tưởng.

Cách tốt nhất để tìm ra "con đường của mình" là sống đúng với niềm vui bản thân, lắng nghe những thôi thúc từ trái tim và tiếng nói hướng dẫn bên trong. Hãy tiếp tục, hãy làm theo cách của bạn, theo cách mà trái tim yêu thương của bạn đang thúc giục bạn làm.

_Lê Huỳnh Chăm_




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI