BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2024

ĐÓNG CUỐN GIẤC MƠ

    Những giấc mơ là những sợi tơ mịn manh của cuốn sách tâm hồn tôi đưa ra. Chúng là hình ảnh về những ngày đầy nắng, khi những ý tưởng như những hạt mưa nhỏ rơi xuống lòng đất, mọc lên và nảy nở thành những cánh hoa đầy màu sắc. Những giấc mơ là những mảnh ghép từ quá khứ, từ những người tôi từng gặp gỡ và những nơi tôi đã từng đặt chân đến. Chúng là những đoạn ký ức vô tận, những tia nắng chiếu rọi qua những khe cửa sổ của tâm hồn, mang đến cho cuộc sống của tôi màu sắc và ý nghĩa.

    Trong cuốn sách này, giấc mơ là những phần văn chương mà tôi chắt chiu và truyền tải, từ những hồi ức nhỏ bé nhưng sâu sắc, đến những khát khao lớn lao và bất tận. Chúng là những cảm xúc mà từng đánh thức tôi vào những đêm dài cùng những cơn mơ hồ, là nguồn cảm hứng dẫn lối cho những lời viết trong tôi.

   Mỗi giấc mơ là một trang sách mới, mở ra cho tâm hồn tôi những trang viết về hành trình của bản thân, về những khám phá, về những nỗi buồn và niềm vui. Những hình ảnh trong giấc mơ là những câu chuyện chưa kể, những bức tranh chưa hoàn thiện, và tôi, với bút lực của mình, là người dựng nên từng dòng văn, từng đoạn truyện để ghi lại những giấc mơ ấy, trở thành một phần không thể thiếu của cuốn sách về chính mình.

_ Lê Huỳnh Chăm_



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI