BẠN THÂN MẾN -TỪ LẦN CUỐI CHÚNG TA GẶP NHAU ĐẾN NAY - CUỘC SỐNG CỦA BẠN THẾ NÀO RỒI?

Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2022

CUỘC SỐNG SAU CÂU CHUYỆN

    

Trong nhịp sống hối hả hàng ngày, Mình thường đánh mất những gì đang ở ngay trước mắt.
Mình cứ nghĩ nếu tôi làm việc chăm chỉ, tiến về phía trước và luôn hướng về tương lai, cuối cùng tôi sẽ hạnh phúc và mãn nguyện.

Nhưng thường xuyên hơn không, nó không diễn ra như vậy…

    Bởi vì khi mình làm việc chăm chỉ và đạt được điều gì đó, thì mình sẽ muốn thứ khác. Vòng luẩn quẩn này cứ lặp đi lặp lại… và hạnh phúc ĐÚNG không bao giờ đạt được.

Đây là lý do tại sao bạn cảm thấy bế tắc trong cuộc sống.
Giải pháp? Đặt mục tiêu ĐẦY ĐỦ…

    Bạn không chỉ cảm thấy hạnh phúc khi đạt được chúng mà còn cảm thấy TỐT khi theo đuổi chúng.
Nhưng đó không phải là tất cả ...
Bởi vì hạnh phúc không chỉ đến từ việc đạt được mục tiêu…
Người đánh cá ấy hạnh phúc vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.

    Đó là lý do tại sao, trong Khung cuộc sống đầy đủ, mình cũng đi sâu vào tìm hiểu chính xác cách bạn có thể cảm nhận được niềm vui từ những điều nhỏ nhặt…

Làm thế nào bạn có thể bị lạc trong khoảnh khắc…
Cảm thấy có cơ sở là đúng lúc này và chỉ cần tận hưởng cuộc sống một cách tổng thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHÀO TẠM BIỆT - HẸN GẶP LAI